TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc gợi cảm và cuộc sống xa hoa, sang chảnh của 'bạn gái mới' Quang Hải

Thứ năm, 15/08/2019 13:19

Với những hình ảnh được cô nàng hot girl Sài thành chia sẻ trên trang cá nhân, cư dân mạng nhận định đây chính là một 'rich kid' thực thụ.

Bị đồn là người tình mới của Quang Hải, hot girl Sài thành - Nguyễn Thảo Mi nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong cộng đồng mạng, nhất là đối với các fan của tiền vệ Hà Nội FC. Chỉ sau một ngày, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng tăng lên gấp đôi.

Bạn gái mới của Quang Hải sở hữu gương mặt xinh đẹp, body siêu gợi cảm

Hot girl Sài thành có cuộc sống xa hoa, sang chảnh không thua kém bất cứ ngôi sao nào

Bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện kinh doanh trong lĩnh vực spa và làm ăn rất phát đạt. Nhờ đó, cô nàng có cuộc sống sang chảnh, sung túc chẳng hề thua kém các ngôi sao. Trên trang cá nhân, hot girl này xuất hiện tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, sử dụng đồ hiệu đẳng cấp.

Thảo Mi có gu thời trang gợi cảm, sành điệu. Người đẹp thường xuyên chọn đồ bó, hở, cắt xẻ táo bạo khoe trọn thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Ngoài ra, hot girl Sài thành còn có một hội bạn thân toàn "rich kid" thường xuyên check-in tại những địa điểm xa hoa, sang chảnh. Cô nàng cũng có mối quan hệ thân thiết với một số nghệ sĩ showbiz, khoe ảnh chụp chung lên trang cá nhân như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hiếu Nguyễn. Hiện tại Thảo Mi là nàng wags gây chú ý nhất trong giới cầu thủ Việt.

Người tình tin đồn của Quang Hải thường xuyên đăng ảnh diện bikini nóng bỏng trước biển

Thảo Mi được cư dân mạng đánh giá là một "rich kid" thực thụ

Người đẹp có gu thời trang sành điệu, đẳng cấp với cơ thể phủ toàn đồ hiệu

Cùng hội bạn thân toàn con nhà có điều kiện thường xuyên check-in tại những khu resort, nghỉ dưỡng cao cấp

Clip Bùi Tiến Dũng -, Quang Hải song ca "Tìm lại bầu trời"

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới