TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc hiện tại khó nhận ra của 'hot girl bánh tráng trộn' Đà Lạt sau 6 năm nổi tiếng

Chủ nhật, 17/11/2019 17:01

Không chỉ thay đổi ngoạn mục về vẻ bề ngoài, "hot girl bánh tráng trộn" đến từ Đà Lạt - Lưu Hoài Bảo Chi còn vừa công khai bạn trai mới cực điển trai.

Cách đây 6 năm, hình ảnh Lê Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994) đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt bất ngờ được các diễn đàn rầm rộ chia sẻ. Với gương mặt khả ái, mũi cao và làn da trắng không tỳ vết, 9x được mọi người đặt cho biệt danh "hot girl bán bánh tráng trộn". Thời điểm đó, Bảo Chi khiến không ít chàng trai tiếc nuối khi chia sẻ đã có gia đình và một cô con gái nhỏ.

Hình ảnh làm dậy sóng cư dân mạng của "hot girl bánh tráng trộn" Đà Lạt 6 năm về trước

Khi mới nổi tiếng, "hot girl bán bánh tráng trộn" Đà Lạt không dùng mạng xã hội và từng từ chối nhiều lời mời chụp ảnh, đóng quảng cáo, MV. Vào 15h-22h hàng ngày, cô cùng chồng miệt mài dọn hàng bánh tráng trộn. Nhiều người cảm thấy tiếc cho nhan sắc của hot girl khi không lấn sân showbiz, nhưng cô vui vẻ nói thích cuộc sống bình dị. Tại trang cá nhân, Bảo Chi thường chia sẻ khoảnh khắc đời thường bên bạn bè và con gái.

Sau khi ly hôn chồng, Bảo Chi làm mẹ đơn thân và chuyển xuống TP. HCM sinh sống

Giữa năm 2017, Bảo Chi khiến bao người bất ngờ khi cho biết đã ly hôn vì chồng ngoại tình. Trở thành mẹ đơn thân, "hot girl bán bánh tráng trộn" quyết định nghỉ bán hàng lên TP. HCM sinh sống và lập nghiệp. Hiện tại, Bảo Chi chủ yếu kinh doanh quần áo online, làm mẫu ảnh cho shop thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng.

"Hot girl bánh tráng trộn" năm nào chuyển hướng sang hình tượng ngày càng gợi cảm, quyến rũ

"Bà mẹ đơn thân" trở thành niềm ao ước của biết bao đấng mày râu nhưng tiếc thay, cô nàng cũng đã có bạn trai mới

Sau 6 năm nổi tiếng, nhan sắc và cuộc sống của "hot girl bán bánh tráng trộn" Đà Lạt có nhiều thay đổi. Điều đặc biệt nhất, Bảo Chi đã có một màn lột xác ngoạn mục về vẻ ngoài. Thay vì phong cách chân chất như xưa, Bảo Chi của bây giờ chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm, quyến rũ hơn.

Không những thế, sau khi ly hôn chồng và làm mẹ đơn thân thì Bảo Chi đã có người yêu mới. Được biết bạn trai mới của hot girl có tên Trí Phạm, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Trí Phạm sinh năm 1991, bằng tuổi với Bảo Chi. Anh chàng này sở hữu ngoại hình cao ráo và rất điển trai, đặc biệt là có nụ cười cực duyên. Nhan sắc lên hương, cuộc sống riêng tư hạnh phúc, ai nấy cũng gửi lời chúc phúc tới cô nàng hot girl bán bánh tráng trộn nổi tiếng năm nào.

Mới đây, "hot girl bánh tráng trộn" công khai bạn trai mới cùng tuổi sau thời gian làm mẹ đơn thân

gây bão cộng đồng mạng

  • Hot girl bánh tráng trộn chào xuân trong bộ ảnh mới

  • Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
    Tin nổi bật
    Tin cùng chuyên mục
    Tin Video
    Tin mới