TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc hot girl Cao Diệp Anh - gái làng chơi bị giết trong phim 'Mê cung'

Thứ sáu, 03/05/2019 14:37

Sau một vài vai diễn phụ trong 'Người phán xử' (ngoại truyện), 'Quỳnh búp bê'..., hot girl Cao Diệp Anh tiếp tục được chú ý khi góp mặt trong phim truyền hình mới 'Mê cung'.

Cụ thể trong tập đầu tiên phim "Mê cung", sau những phân cảnh mở đầu đầy ngọt ngào về tình yêu của Khánh (Hồng Đăng) và Lam Anh (Hoàng Thùy Linh) là những tình huống kịch tính đến nghẹt thở về vụ án mạng xảy ra tại một khu trọ.

Cô gái trẻ đi chơi về khuya đã bị tên biến thái tấn công, sàm sỡ và cuối cùng giết hại trong tư thế lõa thể. Nữ diễn viên vào vai cô gái xấu số ấy là một gương mặt "lạ mà quen" với màn ảnh việt - hot girl Cao Diệp Anh. Trước "Mê cung", Cao Diệp Anh cũng từng được chú ý trong bộ phim về đề tài xã hội "Quỳnh búp bê", "Người phán xử" (ngoại truyện)...

Cao Diệp Anh cùng Doãn Quốc Đam - tên tội phạm biến thái giết hại chính nhân vật do cô thủ vai trong phim "Mê cung"

Với diễn viên Hồng Đăng

Và đạo diễn Khải Anh

Dù đã được nhiều người biết đến nhưng trước sức nóng của bộ phim "Mê cung", khán giả truyền hình lại tiếp tục tò mò về nhan sắc cũng như đời tư cá nhân của cô nàng hot girl Word Cup 2018. Theo đó, nữ diễn viên trẻ có tên Cao Diệp Anh (Sinh năm 1995 - quê Tuyên Quang) từng gây ấn tượng khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018 với mái tóc nhuộm vàng, thân hình bốc lửa.

Cao Diệp Anh từng được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018

Cô gái Tuyên Quang từng lọt vào top 5 người đẹp nhất tại cuộc thi "Người đẹp xứ Tuyên 2014" và được bình chọn là thí sinh có làn da đẹp nhất. Đặc biệt, Diệp Anh sở hữu gương mặt ưa nhìn và nụ cười rạng rỡ. Nhờ vậy, cô lọt vào mắt xanh của đạo diễn Mai Hồng Phong và được ông giao cho vai gái bán hoa tên Phương trong bộ phim "Quỳnh búp bê". Đây tuy là một vai phụ nhưng diễn xuất tự nhiên của hot girl xứ Tuyên được nhiều khán giả khen ngợi.

Cao Diệp Anh không chỉ thử sức với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh mà còn là gương mặt quen thuộc của các game hành động. Do học võ thuật từ nhỏ nên cô có tính cách mạnh mẽ, cá tính. Ngoài đời, hot girl trung thành với phong cách khỏe khoắn, năng động.

Hot girl xứ Tuyên sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa

Ngoài vai trò diễn viên, người mẫu ảnh - Diệp Anh còn là gương mặt quen thuộc của các game hành động

Cao Diệp Anh là hot girl nổi tiếng hàng đầu xứ Tuyên

Trước "Mê cung", cô nàng từng gây ấn tượng qua một số phim về đề tài xã hội như "Quỳnh búp bê", "Người phán xử" (ngoại truyện)...

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới