TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc 'kẻ thứ ba' giữa chuyện tình của giảng viên Âu Hà My và chồng

Thứ năm, 13/08/2020 07:21

Câu chuyện nam diễn viên T. Hưng được cho là ngoại tình theo thông tin từ vợ trẻ Âu Hà My tố đang gây xôn xao mạng xã hội. Chân dung 'Tuesday' khiến ai cũng phải tò mò.

Tối 12/8, Âu Hà My gây xôn xao dư luận khi công khai loạt bằng chứng tố chồng ngoại tình khi cả hai vẫn còn là vợ chồng hợp pháp.

Âu Hà My cho biết, lấy nhau về được một tháng thì Trọng Hưng phá sản. Trong lúc khó khăn, chính gia đình cô là người đã cưu mang, chu cấp cho anh mọi thứ. Nhưng đổi lại, những gì mà cô và mẹ nhận được là sự phản bội. Khi mẹ Hà My ngất nằm viện, anh không một lời hỏi thăm. Đặc biệt, trong ngày nữ giảng viên bị sảy thai - chồng trẻ cũng không bên cạnh vợ mà lại chọn đi "vui vẻ" bên người khác.

Ông xã hiện đang sáng nhất MXH khi bị Âu Hà My tố

Khẳng định đã biết mọi chuyện từ lâu nhưng phải mãi tối qua, khi đã thu thập đầy đủ tang chứng vật chứng, Âu Hà My mới quyết định công khai.

Nhan sắc "Tuesday" khiến Âu Hà My bị phụ tình khiến dân mạng bất ngờ

Bức ảnh so sánh này đã nói lên tất cả

Ở diễn biến khác, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra Facebook của kẻ thứ ba khiến chồng trẻ bỏ bê vợ sảy thai nằm viện một mình. Tuesday có tên Facebook viết tắt là T.T.T, sống tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tài khoản này đã bị chủ nhân khóa. Hành động của T. được cho là để tránh những lời đàm tiếu từ dư luận.

- Hiện thông tin Âu Hà My tố chồng ngoại tình vẫn là thông tin từ phía nữ giảng viên. Diễn biến tiếp theo chúng tôi sẽ sớm cập nhật!

Mr Ngao (TH - Vietnamnet) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới