TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc 'không phải dạng vừa' của diễn viên thay thế Trâm Anh làm nữ chính sitcom 'Siêu quậy'

Thứ tư, 24/04/2019 13:07

Sau ồn ào vì nghi lộ clip nhạy cảm, hot girl Trâm Anh bị cắt vai trong bộ phim về học đường mà cô tham gia trước đó. Diễn viên thay thế Trâm Anh có tên Hoàng Thùy Linh, cô nàng sở hữu nhan sắc 'không phải dạng vừa'.

Bộ phim sitcom "Siêu Quậy TV" do Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy làm giám đốc sản xuất liên tiếp vướng phải những lùm xùm không đáng có. Đáng chú ý là việc hot girl Trâm Anh - người thủ vai nữ chính của phim vướng nghi vấn lộ clip nóng. Vì khai thác chủ đề học đường nên những scandal của diễn viên ảnh hưởng khá nghiêm trọng tới phim. Ngay sau ồn ào, ê-kip sản xuất quyết định cắt vai Trâm Anh, bất chấp việc bù lỗ hàng trăm triệu đồng.

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Lớp tiết lộ đã tìm được diễn viên thay thế Trâm Anh. Theo đó, cô nàng diễn viên trẻ có tên Hoàng Thùy Linh, sinh năm 1995 và sở hữu nhan sắc không thua kém gì nữ chính trước đó. Đây là một gương mặt diễn viên mới, có ngoại hình ưa nhìn, diễn xuất tốt. Hoàng Thùy Linh trùng tên với ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của bộ phim "Nhật ký Vàng Anh". Tuy là cái tên mới nhưng cô nàng có khả năng diễn xuất khá chuyên nghiệp.

Chân dung Hoàng Thùy Linh - nữ diễn viên thế vai hot girl Trâm Anh trong "Siêu Quậy TV"

Diễn viên Hoàng Thùy Linh từng tham gia một số dự án phim như "Loa phường". Nữ sinh Đại học Thăng Long cho biết bản thân cô cũng gặp chút áp lực vì sợ bị so sánh với Trâm Anh. Cô chia sẻ: “Khi nhận được vai tôi rất vui nhưng cũng không thoát khỏi việc áp lực. Chắc chắn là mọi người sẽ quan tâm đến mình hơn, chú ý đến mình hơn”.

Đạo diễn Nguyễn Lớp dành lời khen ngợi cho Hoàng Thùy Linh với vẻ ngoài dễ thương, tính cách nhẹ nhàng, hợp với vai diễn. Nam đạo diễn cho biết thêm, hiện tại mới tìm được diễn viên thay thế Trâm Anh, chưa tìm được người thay thế diễn viên Cu Thóc. Ngoài ra, sitcom "Siêu Quậy TV" sẽ quy tụ một dàn diễn viên nữ có ngoại hình xinh xắn.

Nữ sinh Đại học Thăng Long sở hữu vẻ ngoài dễ thương, tính cách nhẹ nhàng

Hoàng Thùy Linh sở hữu nhan sắc và khả năng diễn xuất không hề thua kém Trâm Anh

Và có vẻ cô nàng đã có người yêu mất rồi!

Gặp đôi chút áp lực vì bị so sánh với Trâm Anh, nhưng Thùy Linh cho biết cô cảm thấy vui và có động lực để cố gắng nhiều hơn

Nữ chính mới của "Siêu Quậy TV" sở hữu body nóng bỏng vạn người mê

>> Xem full Siêu Quậy TV tại: https://www.youtube.com/watch?v=RIGf_b95ZB4

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới