TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc ngọt ngào cùng giọng hát đang gây sốt cộng đồng mạng của thí sinh The Voice Kids 2017

Thứ năm, 18/01/2024 19:50

Từng thi The Voice Kids 2017, giành giải Quán quân của cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023 khi mới tròn 18 tuổi, cái tên Trần Vân Anh ngày càng được cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến.

Trần Vân Anh đã đăng quang ngôi vị Quán quân cuộc thi Tiếng hát Hà Nội năm 2023. Mới đây, câu chuyện về đấng sinh thành của cô gái xinh đẹp gốc Hà Tĩnh được cộng đồng mạng chú ý.

Nhan sắc xinh đẹp "gây thương nhớ" của Quán quân cuộc thi Tiếng hát Hà Nội năm 2023

Trần Vân Anh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Trần Vân Anh mồ côi bố từ khi mới hơn 4 tuổi. Ngày ấy, cô còn rất nhỏ, ký ức về bố trong trí nhớ non nớt của cô không nhiều. Thậm chí, đến hình ảnh thực của bố ra sao cô cũng không còn nhớ kỹ, chỉ biết duy nhất hình ảnh trên tấm ảnh thờ trong nhà và nhớ cảnh bố thường cõng cô trên vai để đi tụ họp với bạn. Sau này, mẹ thường kể cho Trần Vân Anh nghe về bố, nói rằng bố thương con gái út nhất, coi là con gái rượu. Bố luôn nói, con gái lớn lên bố sẽ được nhờ nhiều nhất. Thế nhưng, không may, bố Trần Vân Anh qua đời sớm bởi tai nạn giao thông. Nỗi ám ảnh của cô gái nhỏ là một ngày người ta gọi điện thoại đến, báo bố gặp nạn. Mẹ ngồi khóc rất nhiều bên thềm nhà mà Trần Vân Anh không biết làm sao, chỉ biết nói với mẹ rằng mẹ ơi đừng khóc nữa.

Kể từ ngày đó, gia đình Trần Vân Anh 4 người nương tựa vào nhau để sống. Trên Trần Vân Anh còn có hai anh trai. Gia đình vất vả, nghèo khó, mẹ Trần Vân Anh đã phải làm đủ việc trên đời để kiếm sống và nuôi dưỡng các con nên người. "Ngày xưa em nhớ mẹ em làm nhiều việc lắm, việc gì cũng làm, từ đan lưới, muối cá, làm mắm, làm đậu hũ… Thương mẹ vất vả hôm sớm, hồi bé em vẫn theo mẹ dậy làm đậu hũ rồi đi chợ bán với mẹ, bán xong mới về đi học. Ngày đó tuy gia đình vất vả nhưng em thích lắm vì cả nhà sống với nhau vô cùng tình cảm, cho đến tận giờ vẫn luôn bên nhau như thế", Trần Vân Anh kể.

Những hình ảnh xinh đẹp, trong sáng của hot girl Hà Tĩnh được đăng tải trên trang cá nhân nhận về rất nhiều lượt like và "thả tim" từ dân mạng

Năm 2017, Trần Vân Anh thi The Voice Kids và dừng lại ở vòng đối đầu. Cũng năm ấy, cô bé tiếp tục thi Siêu sao âm nhạc nhí và giành ngôi vị Á quân. Không hài lòng với những gì đạt được, năm 2019, Trần Vân Anh lại tiếp tục thi The Voice Kids và cũng dừng lại ở vòng đối đầu. Để thực hiện ước mơ âm nhạc của mình, Trần Vân Anh quyết định thi vào trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Vinh. Nhưng, chí hướng của cô không dừng lại ở đó, sau 1 năm học, Trần Vân Anh quyết định ôn luyện để thi vào hệ trung cấp Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Năm đó, Trần Vân Anh đã đỗ với một cú… đau tim.

Ban đầu Trần Vân Anh nhận kết quả trượt, cô rất buồn. Nhưng được sự hướng dẫn của cô giáo là ca sĩ Lan Anh, Trần Vân Anh làm đơn phúc khảo, và không ngờ do kết quả bị nhầm lẫn, số điểm thi vào thực tế của Trần Vân Anh cao thuộc top đầu của kỳ thi đó. Trần Vân Anh sung sướng sẵn sàng cho tương lai của mình, nhưng mẹ lại không đồng ý vì không muốn con gái xa nhà.

Cuối cùng, thấy con gái hạnh phúc quá khi đạt được ước mơ, cũng là thời điểm hai anh trai của Trần Vân Anh đi xuất khẩu lao động, mẹ đã quyết định khăn gói theo con gái ra thủ đô để học tập, cùng con trải qua mọi thăng trầm của công việc, đời sống.

Bên cạnh đó, hình ảnh nhan sắc đời thường cùng giọng hát da diết, tình cảm của thí sinh The Voice Kids khiến dân tình xuýt xoa không ngớt và truyền tay nhau rộng rãi.

Clip giọng hát ngọt ngào và da diết của Quán quân cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2023

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới