TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc nóng bỏng, đẹp 'khó cưỡng' của DJ Tít sau gần nửa năm sinh con cho chồng mới

Thứ bảy, 02/04/2022 09:16

Gần nửa năm sau khi sinh con cho chồng mới, DJ Tít tái xuất với nhan sắc nóng bỏng, ngọt ngào 'khó cưỡng'.

DJ Tít (Nguyễn Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) là một trong những nữ DJ nổi tiếng bậc nhất Hà thành. Thành công sớm trong sự nghiệp nhưng cô lại khá trúc trắc đường hôn nhân. Năm 2016, DJ Tít bí mật tổ chức đám cưới với chồng cũ tại Điện Biên quê hương cô. Không lâu sau đó, nữ DJ hạ sinh cậu con trai đầu tiên, đặt tên là Bis.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân đó chỉ kéo dài được hơn 2 năm. Tháng 12/2018, nữ DJ chính thức xác nhận việc cô và chồng cũ đã đường ai nấy đi. Hậu ly hôn, cả hai vẫn coi nhau như những người bạn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và cùng chung tay chăm sóc cậu con trai Bis. Sau biến cố hôn nhân, DJ Tít sống độc thân nhiều năm. Mãi tới 2021, cô tìm được hạnh phúc mới bên Đức Nguyễn, quê Bắc Giang.

Tháng 10/2021, DJ Tít sinh cậu con trai thứ 2 tên Drake. Cậu bé là trái ngọt tình yêu của cô và bạn trai Đức Nguyễn. Hai người từng có một tình yêu xa rất ngọt ngào, lãng mạn khi anh còn làm việc tại Châu Âu.

Mới chưa đầy nửa năm sinh nhóc tỳ thứ hai cho chồng mới, DJ Tít đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nóng bỏng

Sau khi sinh con, DJ Tít dành phần lớn thời gian để chăm sóc bé Drake. Bé Bis - con riêng của DJ Tít với chồng cũ cũng đang sống cùng cô nên bà mẹ 2 con khá bận rộn. Nữ DJ từ chối rất nhiều lời mời lưu diễn nước ngoài vì lý do muốn dành thời gian trọn vẹn, và giữ an toàn cho các con trong bối cảnh dịch bệnh.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ DJ đăng loạt ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng body của DJ Tít vẫn vô cùng bốc lửa, vòng nào ra vòng nấy. Chụp ảnh dưới hồ bơi nhưng bà mẹ hai con vẫn rất ý tứ khi diện đồ tắm không quá hở bạo vẫn phô bày được thân hình nóng bỏng cùng đường cong chuẩn đét, dù mới sinh nhóc tỳ thứ 2 cách đó chưa lâu khiến ai nhìn thấy cũng phải xuýt xoa.

Nữ DJ đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới