TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc nóng bỏng và sở thích lạ của hot girl tuột áo trong 'Đại gia chân đất 9'

Thứ sáu, 11/01/2019 10:02

Hot girl tuột áo trong 'Đại gia chân đất 9' tên là Nguyễn Trà My. Ngoài đời, Nguyễn Trà My vô cùng dễ thương, trẻ trung và sở hữu đường cong nóng bỏng nhờ chăm chỉ tập gym.

"Đại gia chân đất" là một trong những loạt phim hài được đông đảo khán giả phía Bắc mong chờ mỗi dịp sắp đến Tết nguyên đán. Bắt đầu từ năm 2010, loạt phim này được đạo diễn, diễn viên Bình Trọng lên ý tưởng thực hiện và nhận được sự yêu thích trên mạng xã hội Youtube.

Bên cạnh những tình tiết gây cười, bộ phim hài Tết này còn gây sự chú ý khi có hàng loạt hot girl xinh đẹp, nóng bỏng tham gia.

Đáng chú ý là cảnh quay 3 nữ diễn viên trẻ ngồi trên một chiếc xe cải tiến được nghệ sĩ Bùi Xuân Nghĩa kéo đi. Vì sơ ý mà trang phục của một cô gái vướng vào cành tre khiến cô bị tuột áo và chỉ còn mặc duy nhất nội y trong một phân đoạn dài. Để không bị lộ ngực, nữ diễn viên cố dùng tay che ngực mình. Ngay lập tức cư dân mạng đã truy tìm chân dung và danh tính của hot girl tuột áo trong "Đại gia chân đất 9".

Hot girl tuột áo trong phim hài Tết "Đại gia chân đất 9" khiến khán giả chú ý.

Được biết, hot girl này tên là Nguyễn Trà My sinh năm 1995, có nickname là Sumee. Hiện, cô đang sinh sống tại Hà Nội. Trà My từng tốt nghiệp Học viện báo chí và tuyên truyền.

Hình ảnh Trà My chụp cùng dàn hot girl, đạo diễn Bình Trọng, Quang Tèo trong Đại gia chân đất 9.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt nên Trà My đã được mời tham gia seri hài Kem xôi season 2, Style TV, 5sonline, Nóng cùng Worldcup 2018, và một số phim hài Tết trong đó có Đại gia chân đất 9.

"Hot girl tuột áo" có gu thời trang đời thường khá trẻ trung, gợi cảm, tôn lên đường cong cơ thể. Cô thường xuyên tập gym để sở hữu thân hình săn chắc. Đặc biệt, Trà My có một sở thích khá lạ là nuôi trăn. Thậm chí, khi mang trăn đi chơi cùng, cô khiến nhiều người hoảng sợ và gọi là "xà nữ".

"Hot girl tuột áo" sở hữu gu thời trang trẻ trung, gợi cảm.

Cô nàng có sở thích nuôi trăn làm thú cưng.

Trà My sở hữu thân hình nóng bỏng nhờ tập gym.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới