TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc thay đổi hiện tại của 'hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt' từng gây bão cộng đồng mạng

Thứ năm, 23/08/2018 11:30

Sau 5 năm nổi tiếng nhờ vài bức hình chụp lén lan truyền trên mạng, giờ đây nhan sắc và cuộc sống của 'hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt' - Lưu Hoài Bảo Chi đã có nhiều thay đổi.

Năm 2013, nhiều dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một cô gái bán bánh tráng trộn xinh đẹp ở Đà Lạt. Thông tin về cô nàng được mệnh danh là "hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt" nhanh chóng được tìm ra. Được biết cô gái tên là Lưu Hoài Bảo Chi, đứng bánh tráng trộn trước cổng trường THCS & THPT Tây Sơn (Nhà Chung, Đà Lạt). Bất ngờ nổi tiếng, Bảo Chi nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, quảng cáo nhưng cô từ chối và vẫn tiếp tục công việc bán bánh tráng.

Hình ảnh 'hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt' - Lưu Hoài Bảo Chi từng được nhiều dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Được biết, Bảo Chi đã nghỉ bán bánh tráng trộn từ năm ngoái. Chi cùng chồng chuyển lên TP.HCM sinh sống. Trên trang cá nhân, "hot girl bánh tráng trộn" thường chia sẻ khoảnh khắc check-in tại những quán sang chảnh và chụp cùng con gái. Công việc hiện tại của cô là kinh doanh quần áo online và bán thêm một số món ăn vặt qua mạng.

So với trước đây, nhiều người đánh giá Bảo Chi ngày càng xinh và ăn diện thời trang hơn rất nhiều. Thế nhưng, cũng không khó để nhận ra "hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt" đã tăng cân.

Cô nàng vẫn xinh đẹp nhưng đã có dấu hiệu tăng cân đáng kể

Nhan sắc của Bảo Chi ở hiện tại vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi

Cô nàng đã chuyển xuống Sài Gòn sinh sống

Một số hình ảnh đời thường của "hot girl bánh tráng trộn".

Bảo Chi chụp cùng con gái.

A.N (Theo Nld.com.vn)