TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc và thân thế bất ngờ của nữ chính tập 2 'Người ấy là ai' mùa 5

Thứ năm, 25/05/2023 11:14

Nữ chính của tập 2 'Người ấy là ai' mùa 5 là cháu gái của cố nhà giáo Văn Như Cương, em chồng Ca nương Kiều Anh.

Trải qua 4 mùa, chương trình "Người ấy là ai" luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả đặc biệt là các bạn trẻ. Bên cạnh, MC Trấn Thành, dàn cố vấn toàn các nghệ sĩ nổi tiếng thì nữ chính xinh đẹp và dàn soái ca cực phẩm luôn khiến cho chương trình có nhiều điểm nhấn.

Sau tập 1 lên sóng và đạt top 1 trending YouTube với hơn 2,6 triệu lượt xem, 28 ngàn lượt thích thì tập 2 của "Người ấy là ai" đang nhận được sự chờ đợi của công chúng.

Đặng Tiểu Tô Sa tham dự tập 2 của chương trình Người ấy là ai mùa 5.

Mới đây, nữ chính của tập 2 đã được lộ diện. Được biết, nữ chính tập 2 "Người ấy là ai" là Đặng Tiểu Tô Sa, cháu gái cố nhà giáo Văn Như Cương, con của hiệu phó Văn Thùy Dương cũng là em chồng của Ca nương Kiều Anh.

Tô Sa là con gái của hiệu phó Văn Thùy Dương.

Đặng Tiểu Tô Sa từng là cựu học sinh THPT Lương Thế Vinh - ngôi trường do ông ngoại cô lập ra vào năm 1989. 9X tốt nghiệp ngành Quản trị khách sạn tại trường The Hotel School Sydney, Australia. Hiện tại, cô nàng đang làm trong ngành khách sạn - du lịch.

Dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng Tô Sa có 23 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân. Cô nàng sở hữu ngoại hình bốc lửa với với vòng ba đầy đặn. Cô thường đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân được dân mạng quan tâm.

Nhiều người cũng thường gọi Tô Sa là Rich Kid vì cô nàng thường xuyên check in bên xế hộp sang chảnh và đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Đặng Tiểu Tô Sa sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cô nàng có gu thời trang ấn tượng.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới