TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc vợ xinh đẹp ngoài đời của 'Kiên nghiện' trong 'Quỳnh búp bê'

Thứ năm, 22/11/2018 10:27

Diễn viên Mạnh Quân đảm nhận vai 'Kiên nghiện' trong Quỳnh búp bê, ngoài đời đã có một người vợ xinh đẹp, quyến rũ.

Mạnh Quân từng được biết đến là một trong những hotboy Hà thành đời đầu cùng với Hoàng Thùy Linh, Thanh Vân Hugo. Sau đó, anh bắt đầu sự nghiệp diễn viên và được khán giả nhớ tới qua những bộ phim "Để gió cuốn đi", "Lý Công Uẩn - Đường đến Thành Thăng Long", "Nhật kí vàng anh", "Sitcom 5S Online", "Giọt nước mắt muộn màng"... Mỗi vai diễn để lại trong anh một ấn tượng sâu sắc và những kinh nghiệm diễn xuất quý báu. Gần đây, Mạnh Quân gây chú ý khi đảm nhận vai Kiên nghiện - người tình của My Sói trong phim Quỳnh búp bê.

Mạnh Quân đảm nhận vai Kiên nghiện trong phim "Quỳnh búp bê".

Được biết, Mạnh Quân kết hôn đầu năm 2017. Bà xã của anh tên Kim Lê, năm nay 23 tuổi. Cả hai đều khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên phải tới khi gần tổ chức hôn lễ, khán giả mới biết mặt bà xã của Mạnh Quân.

Vợ của nam diễn viên rất ủng hộ chồng trong sự nghiệp làm diễn viên dù Mạnh Quân từng phải đóng cảnh thân mật với các diễn viên nữ.

Mạnh Quân cũng từng tiết lộ về vợ: "Cô ấy không tham gia showbiz, không xuất hiện nhiều trên các mặt báo, cũng không nổi tiếng trên mạng. Bên nhau nhiều năm nhưng cô ấy rất kín tiếng trong chuyện tình cảm".

Ngoài đời, Mạnh Quân có một người vợ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Hiện tại, Mạnh Quân và Kim Lê đã yêu nhau được 6 năm. Bà xã của Mạnh Quân cho biết dù yêu nhau được một thời gian dài nhưng tình cảm vợ chồng dành cho nhau vẫn như ngày đầu. Cô từng chia sẻ về chồng trên trang cá nhân: "Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái không phải là lấy được người chồng giàu có, càng không phải tìm được một người con trai mình yêu. Mà là tìm được một người con trai yêu mình sâu sắc… Và sẵn sàng cùng mình chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn. Cùng nhau tạo nên một gia đình hạnh phúc viên mãn. Em hạnh phúc khi có anh". Hiện cặp đôi có một cô con gái đáng yêu.

Bà xã Mạnh Quân khẳng định vẫn yêu chồng như ngày đầu dù cặp đôi đã có 6 năm ở bên nhau.

Dù xinh đẹp nhưng bà xã Mạnh Quân không hoạt động trong showbiz.

Cặp đôi có một cô con gái đáng yêu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới