TRẺ » Hotgirl, hotboy

Ngắm ngoại hình đẹp 'xuất sắc' của cô gái hôn Decao sau khi chia tay Châu Bùi

Thứ năm, 13/07/2017 11:10

Vừa chia tay Châu Bùi không lâu, Decao đã bị bắt gặp hôn hot girl Vũ Ngọc Châm ở dưới mưa Hà Nội khiến fans bất ngờ.

Cách đây không lâu thông tin Decao và Châu Bùi chia tay khiến dân mạng tiếc nuối. Rất nhiều người mong muốn cặp đôi quay lại bên nhau. Trong khi Châu Bùi khẳng định cả hai chia tay không phải vì có người thứ ba xen vào thì Decao thường xuyên chia sẻ ảnh cũ với bạn gái khiến nhiều người nghĩ anh vẫn nặng tình.

Thông tin Decao và Châu Bùi chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Ai cũng nghĩ Decao vẫn lưu luyến tình cũ.

Tuy nhiên, mới đây, Decao bất ngờ bị bắt gặp đi ăn với Vũ Ngọc Châm. Sau đó, cả hai còn ôm nhau ở Hồ Tây. Khi trời mưa, Decao đội bàn lên đầu để cả hai không bị ướt khi hôn nhau. Hình ảnh này khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Bùi Châu cũng like bài viết bắt gặp Decao hôn Vũ Ngọc Châm dưới mưa.

Không ngờ Decao bị bắt gặp hôn Vũ Ngọc Châm ở Hồ Tây.

Châu Bùi like thông tin Decao hôn vũ Ngọc Châm.

Vũ Ngọc Châm từng là "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV "Chắc ai đó sẽ về". Gương mặt xinh đẹp cùng diễn xuất của Ngọc Châm khi ấy đã khiến rất nhiều người phải chú ý. Sau đó một thời gian, cô nàng trở thành tiếp viên hàng không và tiếp tục nhận được sự yêu thích của các cư dân mạng.

Vũ Ngọc Châm từng là "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP trong MV "Chắc ai đó sẽ về".

Cô nàng là tiếp viên hàng không.

Ngọc Châm sinh năm 1992 đến từ Hà Nội, từng gây chú ý khi tham gia một chương trình về bóng đá trong mùa World Cup 2014 với vai trò là Cổ động viên. Hiện tại, cô nàng cũng có một cửa hàng thời trang cho riêng mình.

Nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sanh điệu của Vũ Ngọc Châm không thua kém Châu Bùi.

Hot girl và hot boy Việt 30/6/2017: Bạn gái Anh Dũng tiết lộ sự thật khi like bài viết tố Bảo Thanh, Decao vẫn nhớ Bùi Châu dù chia tay

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)