TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc xinh đẹp của nữ chính nhóm hài FAP - vừa đạt nút kim cương của Youtube

Thứ năm, 19/09/2019 11:05

Không chỉ được đánh giá cao bởi diễn xuất hút hồn trong các tiểu phẩm hài của nhóm FAP mà Ribi Sachi còn nhận được sự yêu mến nhờ ngoại hình xinh đẹp.

Sau khoảng 5 năm từ ngày thành lập, nhóm hài FAP TV đã đạt 10 triệu người theo dõi trên trang của mình. Điều này đồng nghĩa với việc đây là nhóm hài đầu tiên ở Việt Nam sở hữu nút kim cương Youtube. Để có được thành công này, là nhờ nỗ lực, sự đồng lòng của các thành viên trong nhóm phải kể đến như: Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu, Ribi Sachi,..

FAPTV là nhóm hài đầu tiên ở Việt Nam sở hữu nút kim cương Youtube.

Trong đó, Ribi Sachi (tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990) là nữ chính hút fan của nhóm hài này. Cô từng theo học ngành Quản lý giáo dục của Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Không được đào tạo chuyên sâu về diễn xuất nhưng Ribi Sachi vẫn được rất nhiều người khen ngợi khi đóng các tiểu phẩm hài. Ngoài đời, cô nàng sở hữu gu thời trang sành điệu và rất xinh đẹp. Nổi tiếng từ vai trò nữ chính của nhóm FAP, Ribi Sachi cũng rất đắt show quảng cáo mỹ phẩm, thời trang hay đóng MV của những ca sĩ nổi tiếng...

Ribi Sachi sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp cuốn hút.

Nhìn ảnh của Ribi Sachi ít người ngờ cô đã 29 tuổi. Đến nay, cô nàng vẫn chưa từng công khai bạn trai.

Nhờ ngoại hình xinh đẹp và là nữ chính của nhóm FAP nên trang cá nhân của Ribi Sachi cũng thu hút hơn 1 triệu lượt người theo dõi.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới