TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc xinh đẹp của vợ rapper Lil Knight

Thứ bảy, 29/05/2021 20:50

Không chỉ thành công với dòng nhạc rap, hiphop tại Việt Nam, rapper Lil Knight còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp.

Chương trình Rap Việt mùa 2 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi ngay từ vòng casting, cộng đồng rap fan đã đổ dồn sự chú ý. Tính đến thời điểm hiện tại, dàn giám khảo và huấn luyện viên của Rap Việt mùa 2 cũng đã được công bố.

Theo đó, "nhân sự" nòng cốt vẫn là các rapper sừng sỏ bao gồm: Binz, Wowy, Karik và 2 giám khảo là bộ đôi ăn ý Rhymastic - JustaTee. Và người thay thế Suboi là rapper Lil Knight.

Rapper Lil Knight là người thay thế vị trí của Suboi tại Rap Việt mùa 2.

LK (Lil Knight) là một trong những rapper kỳ cựu đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của RapClub Việt Nam, đưa Hiphop vào thị trường nhạc Việt khá sớm và khi nhắc đến rap không thể thiếu tên anh. Lil Knight là người có sức ảnh hưởng trong dàn nghệ sĩ underground, dù chỉ hoạt động ngầm nhưng những sản phẩm của anh vẫn được giới trẻ rỉ tai nhau mỗi khi tung ra sản phẩm mới.

Bên cạnh sự nghiệp đạt nhiều thành công, Lil Knight còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ xinh đẹp tên là Nguyễn Thu Thảo.

Lil Knight kết hôn năm 2019.

Vợ của LK sinh năm 1988, chủ cửa hàng làm đẹp ở Thái Nguyên. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2019. Dù không hoạt động nghệ thuật, ít khi đăng ảnh chụp chung với chồng nhưng Thu Thảo vẫn nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng.

Thu Thảo từng nhận xét về chồng: "Ban đầu mình cũng hơi lo lắng nhưng chồng là người cho mình được cảm giác an toàn. Anh ấy rất hài hước, hợp mình từ tính cách đến khoản ăn uống nên 2 đứa không mấy khi xích mích”. Ngoài ra, vợ của LK luôn cảm thấy tự hào, hãnh diện khi có chồng là rapper người nổi tiếng.

Nhan sắc xinh đẹp của vợ rapper LK.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới