TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc xinh như hot girl của 'bạn gái tin đồn' trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 28/08/2018 16:41

Với loạt bình luận 'thả thính' trên trang cá nhân, nhiều người hoài nghi Khánh Linh chính là bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu không hề thua kém hot girl nào.

Bên cạnh một số cầu thủ thuộc đội tuyển Olympic Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh... thoải mái công khai bạn gái thì cũng có một số người rất kín tiếng về chuyện tình cảm, trong đó có trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Dù vậy, dân mạng vẫn tìm ra danh tính cô nàng được cho là bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng đó là Nguyễn Khánh Linh (Bắc Ninh) . Trên Facebook, cả hai thường "thả thính" qua lại. Hơn nữa, Khánh Linh đã đổi ảnh đại diện để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam, bên cạnh có hình ảnh Bùi Tiến Dũng. Thế nhưng, hiện cả hai vẫn im lặng trước đồn đoán của cư dân mạng.

Với loạt hành động và bình luận mùi mẫn, dân mạng cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là một cặp.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Còn khá trẻ nhưng Khánh Linh đang làm chủ một khách sạn ở Bắc Ninh. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Được biết, Khánh Linh sẽ sang Indonesia để cổ vũ cho ĐT Việt Nam trong trận đấu với Olympic Hàn Quốc sắp tới.

Khánh Linh được đánh giá cao bởi diện mạo xinh đẹp

Được biết, cô đang làm chủ một khách sạn ở Bắc Ninh dù tuổi đời còn khá trẻ

"Bạn gái tin đồn" trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng có gu thời trang rất sành điệu

A.N (Theo Nld.com.vn)