TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc xinh xắn của con gái út nhà nghệ sĩ Hương Dung

Thứ hai, 26/02/2018 10:21

Con gái út của nghệ sĩ Hương Dung thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ. Thậm chí, so sánh hình ảnh lúc nhỏ và hiện tại có thể thấy Phương Minh đã 'dậy thì thành công'.

Nghệ sĩ Hương Dung có ba người con là Thùy Dương, Hà Duy và Phương Minh. Cả ba thường hay được bạn bè đồng nghiệp của mẹ gọi là "ba ngôi sao nhí của Hương Dung" hay "của để dành". Bởi các con của nghệ sĩ này từng đóng phim từ khi còn chưa biết mặt chữ, cũng được công chúng nhớ mặt biết tên, vậy nhưng cuối cùng không ai đủ dũng cảm để theo nghề như mẹ.

Cô con gái út của nghệ sĩ Hương Dung là Phương Minh, sinh năm 1994 và rất có duyên với phim nhựa. Phương Minh từng xuất hiện trong các phim "Mê Thảo thời vang bóng", "Mùa ổi". Nhưng Phương Minh cũng giống như anh chị không thích theo nghiệp diễn. Phương Minh từng chia sẻ: "Cháu không muốn theo nghệ thuật vì công việc đó vất vả quá. Mẹ cháu đã phải làm việc rất cực khổ để nuôi mấy chị em nên cháu sẽ làm một công việc gì đó thật nhiều tiền để cho mẹ".

Nhan sắc xinh xắn của con gái nghệ sĩ Hương Dung.

Không chỉ học giỏi mà Phương Minh sở hữu nhan sắc xinh xắn. Thậm chí khi khoe ảnh lúc nhỏ và hiện tại, mọi người còn cho rằng con gái của nghệ sĩ Hương Dung đã dậy thì thành công.

Hình ảnh cho thấy Phương Minh đã "dậy thì thành công".

NSƯT Hương Dung duyên dáng khi diện áo dài giữa vườn cúc họa mi

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới