TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhan sắc xinh xắn không kém hot girl của con gái nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Thứ ba, 31/12/2019 19:06

Hà Lưu Vy Uyên sinh năm 2005 là kết quả tình yêu của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ phối khí Sơn Hải. Càng lớn, cô bé càng xinh đẹp hơn.

Lưu Thiên Hương được biết đến là một nhạc sĩ nổi tiếng, có em gái là ca sĩ Lưu Hương Giang. Dù dành nhiều tâm huyết và thời gian cho công việc là thế nhưng Lưu Thiên Hương vẫn có một gia đình rất hạnh phúc và viên mãn. Nữ nhạc sĩ kết hôn vào năm 2004 với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải. Năm 2005, cô hạ sinh con gái đầu lòng đặt tên là Vy Uyên, tên thân mật ở nhà là Mimi.

Hình ảnh lúc nhỏ của con gái Lưu Thiên Hương và mẹ.

Con gái Lưu Thiên Hương "dậy thì thành công".

Lưu Thiên Hương từng tiết lộ con gái mình thiệt thòi hơn nhiều so với bạn bè cùng trang lứa, bởi cô thường xuyên phải đi công tác, không ở bên con được nhiều. Những lúc đó, ông xã Sơn Hải là người giúp nữ nhạc sĩ chăm sóc con. Tuy nhiên, khi rảnh cô dành hết thời gian cho cô con gái của mình để bù đắp. Cũng chính vì thế, 2 mẹ con nữ nhạc sĩ vẫn rất thân thiết.

Càng lớn, Vy Uyên càng xinh đẹp không thua kém hot girl với đôi mắt to, mũi cao, nụ cười duyên. Lưu Thiên Hương cho biết năm nay con gái còn cao hơn mẹ. Không chỉ xinh đẹp, Vy Uyên còn có khả năng nhảy múa cực chất. Vì vậy, nhiều người tin năng nếu có đam mê, Vy Uyên chắc chắn có thể trở thành một nghệ sĩ trong tương lai giống như mẹ và dì.

Con gái Lưu Thiên Hương đã cao hơn mẹ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới