TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhập hội gái xinh diện bikini chào hè, con gái Minh Nhựa được khen: 'Gái một con trông mòn con mắt'

Thứ ba, 27/04/2021 11:15

Đã trải qua sinh nở và chiều cao cũng không quá nổi trội nhưng Minh Anh - ái nữ của đại gia Minh Nhựa vẫn ghi lại được những shoot hình diện bikini đẹp miễn chê.

Cuộc sống sau hôn nhân của Joyce Phạm (tên thật là Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) - con gái Minh Nhựa khá thoải mái. Dù con trai còn nhỏ nhưng Minh Anh đã sớm được vi vu khắp nơi. Mới đây, "rich kid" này tung bộ ảnh nóng bỏng của mình khi diện bikini. Thân hình thon thả và thần thái của con gái Minh Nhựa nhận được nhiều lời khen: "Gái một con trông mòn con mắt là có thiệt ", "Ai bảo gái một con, xuất sắc nha chị ơi", "Bị mê mẩn bởi sắc đẹp này"...

Con gái Minh Nhựa khiến dân mạng khó rời mắt với loạt ảnh diện bikini mới nhất.

Đã trải qua sinh nở nhưng Minh Anh vẫn sở hữu vóc dáng khá thon gọn. Cũng nhờ vậy mà cô nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

Trong hội con nhà giàu Việt, Joyce Phạm không phải cái tên xa lạ. Sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Joyce Phạm sớm tự lập kinh doanh. Ngoài ra, cô còn tranh thủ làm người mẫu Lookbook. Có kinh nghiệm từ nghề làm mẫu nên hình ảnh Minh Anh chia sẻ trên trang cá nhân bao giờ cũng rất sắc nét và xịn xò.

Khi vừa tròn 20 tuổi, con gái Minh Nhựa kết hôn với thiếu gia Tâm Nguyễn. Cả hai có chung một bé trai đặt tên là Jayden Nguyễn Phạm (ở nhà gọi là Tít). Cậu bé được bố mẹ tổ chức tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng cách đây không lâu.

Minh Anh bên chồng thiếu gia.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới