TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê - bạn gái cũ của tiền vệ Nguyễn Quang Hải bất ngờ đính hôn

Thứ năm, 20/01/2022 14:16

Hình ảnh trong đám hỏi của bồ cũ Quang Hải đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Mới đây, dân mạng lan truyền loạt ảnh Nhật Lê - bạn gái cũ nổi tiếng một thời của tiền vệ đội tuyển quốc gia - Nguyễn Quang Hải bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Thông tin và hình ảnh trong đám hỏi của Nhật Lê khiến netizen vô cùng bất ngờ bởi trước ngày vui cô nàng không để lộ bất cứ "hint" gì. Bạn thân của Nhật Lê cũng đã đăng Story đi Quảng Nam dự đám hỏi.

Hiện những hình ảnh trong đám hỏi của bồ cũ Quang Hải đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Những hình ảnh hiếm trong lễ đính hôn của Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải

Gắn bó từ khi chưa nổi tiếng, Nhật Lê và Quang Hải từng là cặp đôi được yêu thích nhất của làng bóng đá Việt. Chuyện tình 3 năm của họ kết thúc trong yên lặng khiến người yêu mến vô cùng tiếc nuối. Dù đã chẳng là gì của nhau nhưng hot girl xứ Quảng luôn là gương mặt được truyền thông săn đón, cư dân mạng quan tâm.

Sau chuyện tình với Quang Hải, cô được cho là hẹn hò với chàng trai tên Harry Hưng (đến từ Bắc Ninh). Nhưng mối tình này cũng chẳng đi đến đâu.

Gần đây lại rộ lên tin đồn Nhật Lê sắp lấy chồng. Mọi chuyện bắt đầu từ việc cô nàng lộ ảnh đi chụp hình cưới. Trong một diễn biến khác, "thánh soi" tìm thấy bức ảnh Nhật Lê nở nụ cười rạng rỡ khi selfie trên ô tô cùng một chàng trai giấu mặt. Hiện, danh tính chồng sắp cưới của Nhật Lê đang được dân mạng truy lùng.

Bạn thân chia sẻ Story về Quảng Nam dự đám hỏi Nhật Lê

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới