TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải vướng nghi vấn đã chia tay hôn phu, hiện tại độc thân?

Thứ hai, 09/10/2023 09:36

Một người chị thân thiết cho biết Nhật Lê đang độc thân, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Chuyện tình của Nhật Lê và Quang Hải thời mặn nồng được bạn bè và gia đình ủng hộ. Cô nàng là bạn gái đầu tiên được Quang Hải công khai. Nhưng mối tình "năm 17 tuổi" ấy của Quang Hải và Nhật Lê đã tan vỡ vào năm 2017.

Nhật Lê và Quang Hải chia tay sau quãng thời gian khá dài hẹn hò.

Đến tháng 1/2022, Nhật Lê bất ngờ đính hôn, tổ chức lễ ăn hỏi cùng chồng giấu mặt. Được biết, chồng sắp cưới Nhật Lê được dân tình đánh giá là không hề thua kém Quang Hải. Anh tên là Gia Huy, một thiếu gia nhà giàu. Theo chia sẻ của người bạn thì chồng Nhật Lê rất hiền. Gia Huy từng có thời gian du học tại Los Angeles (Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, chàng trai này về Đà Nẵng kinh doanh bất động sản.

Sau lễ ăn hỏi, Nhật Lê kín tiếng về đời tư và vẫn không chịu khoe mặt chồng của mình.

Tuy nhiên suốt thời gian dài vừa qua, cô nàng vẫn để trạng thái "độc thân" trên trang cá nhân. Nhật Lê cũng không chia sẻ hình ảnh của nửa kia hay cập nhật về cuộc sống sau khi có hôn phu.

Những hình ảnh về đám hỏi cũng không còn trên trang cá nhân của Nhật Lê. Bản thân cô nàng chỉ đăng ảnh đi chơi, đi du lịch lẻ bóng với caption thả thính, úp mở tình trạng một mình.

Thêm vào đó V.A - một người chị thân thiết cho biết Nhật Lê đang độc thân, từng làm đám hỏi nhưng đã chia tay không lâu sau đó.

Hiện tại, Nhật Lê vẫn chưa có bất cứ động thái nào về thông tin này. Nên dân mạng mong Nhật Lê sẽ sớm có chia sẻ cụ thể.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới