TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê bị chê tướng ngồi kém duyên khi ngồi cạnh Quang Hải trong bữa ăn

Thứ năm, 27/02/2020 10:35

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi cho thấy họ đang yêu lại từ đầu.

Vào ngày 25/2, Quang Hải - Nhật Lê khiến dân tình xôn xao trước thông tin tái hợp. Nguyên nhân từ một clip ghi lại cảnh cặp đôi cùng nhau đi ăn vào tối 24/2 được một trang báo mạng đăng tải. Sau bữa tối vui vẻ, chân sút Hà thành đưa bạn gái cũ về bằng xe máy. Sau đó, Quang Hải gây chú ý khi tích cực thả tim dưới những bài viết của Nhật Lê. Còn cô nàng cũng mạnh dạn đăng tải hình ảnh chàng cầu thủ.

Mới đây, Quang Hải - Nhật Lê tiếp tục để lộ hình ảnh cùng tụ tập ăn lẩu với bạn bè được một người bạn của cả hai đăng tải. Trong khi Quang Hải trò chuyện vui vẻ với mọi người thì Nhật Lê ngồi nghịch điện thoại. Bức ảnh sau đó nhanh chóng được người bạn xóa khỏi trang cá nhân nhưng đã bị cư dân mạng chụp lại. Từ những động thái này, dân tình càng thêm tin chuyện Quang Hải - Nhật Lê đang yêu lại từ đầu.

Bên cạnh những lời chúc, dân tình còn tập trung săm soi dáng ngồi bá đạo của Nhật Lê. Trong ảnh cô nàng ngồi co hai chân, kết hợp việc mặc áo phông và quần đùi ngắn nên đã để lộ vòng 3 nhạy cảm. Đôi chân của Nhật Lê qua hình ảnh người bạn chia sẻ được nhận xét không thon đẹp và dài như những bức ảnh cô tự đăng.

Tướng ngồi của Nhật Lê bị chê kém duyên và đôi chân cũng không đẹp như những bức ảnh trước

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới