TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê chia sẻ ẩn ý sau khi Quang Hải tiết lộ tặng hoa để kết thúc mối quan hệ

Thứ hai, 18/05/2020 10:06

Chia sẻ ẩn ý của Nhật Lê sau khi Quang Hải thẳng thắn thừa nhận tặng hoa để kết thúc mối quan hệ khiến dân mạng chú ý.

Sau khi công khai bạn gái mới, Quang Hải nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Quang Hải "bắt cá hai tay", trong thời gian hẹn hò với Nhật Lê đã qua lại với Huỳnh Anh. Thậm chí, Quang Hải còn tặng hoa cho Nhật Lê vào ngày 8/3.

Trước những chỉ trích của dư luận, Quang Hải đã lên tiếng chia sẻ: "Một nửa sự thật thì không bao giờ là sự thật! Đôi khi tặng hoa là để bắt đầu một mối quan hệ nhưng tặng hoa cũng có thể là cách chúng ta dành tặng sự trân trọng khi kết thúc một chặng đường đi cùng nhau.

Hải tin rằng tình cảm dù mới hay cũ luôn là thứ đáng trân quý nhưng nếu đã là hết duyên thì cũng nên dừng lại để cho nhau khoảng trời riêng. Hải chưa từng làm điều gì có lỗi và Hải tin những người trong cuộc đều hiểu. Mong mọi người cũng hiểu và tôn trọng quyết định của Hải!".

Quang Hải chia sẻ về việc tặng hoa để kế thúc một mối quan hệ.

Qua chia sẻ của Quang Hải có thể thấy việc anh tặng hoa cho Nhật Lê là để kết thúc một mối quan hệ. Mới đây, Nhật Lê gây chú ý khi đăng bức ảnh mới và chia sẻ: "Thời gian năm tháng vô tình. Ai rồi cũng khác chính mình ngày xưa".

Chia sẻ ẩn ý của Nhật Lê: "Thời gian năm tháng vô tình. Ai rồi cũng khác chính mình ngày xưa".

Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều người cho rằng Nhật Lê đang nhắc đến việc Quang Hải 'vô tình', khác với ngày xưa.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng động viên Nhật Lê: "Mạnh mẽ lên Lu", "Hãy sống tốt yêu bản thân nhiều hơn,tập trung cho việc học tập em nhé", "Em là 1 cô gái rất mạnh mẽ, hơn ai hết em luôn có được sự im lặng để thấy những thứ kia đều thấp bé hơn mình", "Chưa bao giờ gặp, nhưng lại đồng cảm và thương em vô cùng. Là con gái với nhau, hiểu được nỗi đau khi người mình yêu thương và bên cạnh bấy lâu từ lúc chẳng có gì đối xử tệ và phụ bạc, nhưng chị tin cứ để họ sai với mình đi, họ tệ với mình đi và rồi họ cũng sẽ như vậy với người sau vì hèn là bản chất em à. Cứ là mình, luôn xinh đẹp, học và làm việc hết mình. Rồi mọi chuyện sẽ qua và em xứng đáng với người tốt hơn"...

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới