TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lệ chia tay với Quang Hải, Harry Hưng liền muốn bù đắp?

Thứ năm, 16/04/2020 08:38

Động thái mới của Harry Hưng sau khi Nhật Lê chia tay với Quang Hải gây chú ý.

Chuyện tình của cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê luôn là đề tài được cư dân mạng hết sức quan tâm. Sau 3 năm yêu đương mặn nồng, Nhật Lê và Quang Hải đã đường ai nấy đi. Trong khi Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với hàng loạt hot girl thì Nhật Lê cũng lộ ảnh yêu Harry Hưng.

Sau khi chia tay Quang Hải, Nhật Lê lộ loạt ảnh và tin nhắn yêu đương với Harry Hưng.

Tuy nhiên, sau khi Harry Hưng bị dính tin đồn không phải thiếu gia giàu có thì Nhật Lê bị phát hiện quay lại với Quang Hải. Những tưởng Nhật Lê và Quang Hải sẽ gắn bó nhiều hơn sau khi quay lại nhưng chỉ được ít tháng cả hai dính tin đồn chia tay. Một người thân thiết tiết lộ hiện Quang Hải đang độc thân.

Chia tay Harry Hưng, Nhật Lê quay lại với Quang Hải. Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn, cặp đôi lại đường ai nấy đi.

Mới đây, Harry Hưng đã chia sẻ trên story về việc muốn bù đắp cho một cô gái khiến cộng đồng mạng chú ý: "Không phải anh tò mò, anh chỉ muốn xem lại hết dòng trạng thái em từng viết, đọc lại toàn bộ nhật ký, xem tất cả những bức ảnh từ bé đến lớn của em. Anh muốn nghe bản nhạc em đã nghe, đi đến nơi em đã đến, đọc những quyển sách em đọc, và thưởng thức những món ăn em yêu thích. Bởi vì anh muốn bù đắp lại những năm tháng thanh xuân của em mà anh lỡ đến muộn". Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều người nghĩ rằng Harry Hưng đang muốn bù đắp cho Nhật Lê.

Chia sẻ của Harry Hưng sau khi Nhật Lê chia tay Quang Hải.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới