TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê có bạn trai mới, Quang Hải cũng lộ ảnh kề vai bên 'cô chủ tiệm nail' Huyền My

Thứ bảy, 08/02/2020 10:19

Mới có động thái 'thả tim' làm dấy lên nghi án làm lành vào ngày 30 Tết vừa qua, thế nhưng giờ đây dường như giờ đây cả Quang Hải và bạn gái cũ Nhật Lê đều đang êm ấm bên tình mới rồi.

Những ai ủng hộ cặp đôi Nhật Lê và Quang Hải chắc sẽ tiếc nuối khi hai người chia tay. Không những vậy, giờ đây cả hai đều mập mờ về chuyện có tình mới.

Cách đây không lâu, Nhật Lê vướng nghi án đang hẹn hò "thiếu gia nhà giàu" Harry Hưng. Dù chưa lên tiếng nhưng cả hai đã lộ ảnh du lịch chung và ôm ấp cực tình trong bar.

Tình cũ của Quang Hải - Nhật Lê vướng nghi án đã có bạn trai mới, anh chàng này cũng thuộc gia đình có điều kiện.

Riêng Hải "con" mới đây cũng lộ ảnh thân mật bên "bạn gái tin đồn" là "cô chủ tiệm nail" Huyền My. Thêm vào đó, dân mạng còn tìm ra cả hai dường như mới có một buổi hẹn hò lãng mạn. Cụ thể khi Quang Hải đăng ảnh trên story của Instagram và than "alone" (tạm dịch: một mình). Ấy thế nhưng khi nhìn sang chia sẻ trên trang cá nhân của Huyền My thì nhiều người nhận ra cô nàng check-in ở cùng một địa điểm, kèm hai trái tim đỏ rực. Điều này, khiến nhiều người cho rằng ngày cặp đôi công khai tình cảm sẽ không còn xa nữa.

Dân mạng tìm ra ảnh Huyền My tưạ vai Quang Hải vô cùng tình cảm.

Và thật trùng hợp là sau đó cả hai cùng check - in ở cùng một địa điểm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới