TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê có động thái nhắc khéo đến Quang Hải dù đã chia tay khá lâu?

Thứ hai, 04/01/2021 11:16

Nhiều người thắc mắc không biết liệu Nhật Lê có dụng ý gì khi cầm tấm biển 'Hải quay xe' chụp hình?

Thời điểm Quang Hải và Nhật Lê chia tay, nhiều người tỏ ra tiếc nuối. Bởi Nhật Lê là cô gái luôn ở bên Quang Hải ngay cả trong giai đoạn nam cầu thủ chưa thực sự nổi tiếng. Hậu chia tay đã có thời điểm, Quang Hải - Nhật Lê vướng nghi vấn tái hợp. Nhưng trái với kỳ vọng của fan, cả hai không thể hàn gắn.

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê vẫn sống thoải mái với nguồn thu từ việc bán hàng online. Ngoài ra, cô nàng còn chăm đăng ảnh đi chơi, du lịch. Gần đây, rộ tin đồn Nhật Lê sắp kết hôn nhưng chính chủ chưa lên tiếng xác nhận.

Động thái gây chú ý của Nhật Lê sau khi chia tay Quang Hải.

Tưởng đã không còn đụng chạm đến tình cũ, nhưng mới đây dân mạng truyền tay nhau hình ảnh của Nhật Lê tại một sự kiện ở Trung tâm Văn hóa - Thể dục Thể thao thuộc quận Hoàng Mai. Đáng chú ý khi trên tay Nhật Lê cầm tấm bảng có dòng chữ: "Hải quay xe", và nở nụ cười tươi rói. Bên dưới nhiều người thắc mắc không biết liệu Nhật Lê có dụng ý gì khi cầm tấm biển này chụp hình?

Câu nói "Hải quay xe" bắt nguồn từ đoạn clip quay lén cảnh một cặp đôi cãi nhau vì cô gái cắm sừng bạn trai. Chàng trai này sau đó đã kêu người bạn tên Hải của mình quay xe đi về. Ngay sau đó, câu nói này đã trở thành trend trên mạng xã hội. Ngay cả chân sút quê Đông Anh cũng dí dỏm viết: "Bạn nào cần đón nữa không để đón luôn một thể nào? Chứ bắt quay xe nhiều quá".

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới