TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê lên đồ gợi cảm đi ăn cưới bạn, trổ tài 'nữ công gia chánh' trước nghi án sắp lấy chồng

Thứ sáu, 04/12/2020 10:49

Vướng tin đồn đi chụp ảnh cưới với bạn trai giấu mặt, nhưng Nhật Lê không lên tiếng mà tận hưởng cuộc sống của riêng mình.

Đã chia tay Quang Hải một thời gian dài, nhưng cuộc sống của Nhật Lê vẫn được nhiều người chú ý. Khi Quang Hải chia tay Huỳnh Anh, nhưng sau đó lại bị phát hiện theo dõi lại bạn gái cũ thì Nhật Lê không mấy quan tâm.

Cô nàng đăng ảnh đi ăn cưới bạn thân. Trong áo khoác, Nhật Lê còn mặc một chiếc bra ren khoe vòng một táo bạo. Có lẽ, cô nàng đang bận tận hưởng cuộc sống của riêng mình và không để tâm đến người cũ.

Nhật Lê mặc đồ gợi cảm khi đi ăn cưới bạn thân.

Cách đây ít ngày, rò rỉ hình ảnh được cho rằng Nhật Lê mặc váy cưới đi chụp ngoại cảnh giữa rừng thông. Không chỉ có thế, lời nói úp mở từ phía ê-kip chụp ảnh và sự có mặt lấp ló của người bị nghi là chú rể lái chiếc xe ngồi cạnh Nhật Lê càng làm cư dân mạng tin rằng bạn gái cũ Quang Hải sắp sửa thành "vợ người ta".

Khoảnh khắc làm rộ lên nghi vấn Nhật Lê sắp lấy chồng.

Đứng trước tin đồn này, Nhật Lê giữ im lặng. Mới đây, cô nàng đăng story khoe mâm cỗ vô cùng sang chảnh do chính cô tự nấu. Hot girl xứ Quảng còn hỏi lấp lửng rằng "Chống lầy được chưa ta", khiến dân càng hoài nghi về tin đồn rộ lên trước đó.

Nhìn mâm cỗ Nhật Lê chuẩn bị đủ biết cô nàng khéo léo cỡ nào.

Hậu chia tay, Nhật Lê vẫn có cuộc sống thoải mái bằng việc bán hàng online nhờ vào lượng người theo dõi khủng.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới