TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê nhận sai, cầu xin mọi người đừng so sánh mình với bạn gái tin đồn của Quang Hải?

Thứ ba, 24/12/2019 21:13

Mặc dù Nhật Lê đã chia tay Quang Hải nhưng cô nàng thường xuyên bị đem ra so sánh với những bạn gái tin đồn của cầu thủ này.

Sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với hàng loạt hot girl như Thanh Thuỷ, Huyền My... Ngay lập tức, cư dân mạng đã đặt Nhật Lê và các bạn gái tin đồn của Quang Hải lên bàn cân so sánh.

Mới đây, Nhật Lê bị so sánh với Thanh Thuỷ - cô gái xinh đẹp được cho là bạn gái tin đồn của Quang Hải. Cư dân mạng cho rằng Nhật Lê ăn mặc hở hang, chỉnh sửa ảnh hơi quá trong khi đó Thanh Thuỷ có vóc dáng đẹp.

Nhật Lê bị so sánh với Thanh Thuỷ - bạn gái tin đồn của Quang Hải.

Ngay sau đó, một fanpage mang tên Nhật Lê có đến hơn 6k lượt like đã đăng tải một status đáng chú ý. Nội dung của dòng trạng thái này là vì bị so sánh với "hot girl 1m52" nên Nhật Lê (nickname Lu) đã phải đăng đàn nhận sai và xin lỗi. "Xin mọi người đừng so sánh Lu với người khác. Lu cũng tự nhận ra là Lu đã làm sai và Lu đã bị trừng phạt rồi. Khi Lu đọc xong tâm trạng của Lu thực sự rất buồn, Lu biết là Lu không xinh và không tốt bằng Thủy. Lần cuối cầu xin mọi người để cho Lu bình yên ạ", fanpage này viết.

Fanpage có tên Nhật Lê đã tự nhận làm sai và mong mọi người đừng so sánh với Thanh Thuỷ.

Tuy nhiên, có vẻ như đây là fanpage fake bởi Nhật Lê chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm khi âm thầm chia tay Quang Hải. Vì không có fanpage thật hay fake nên cư dân mạng ào ào vào động viên Nhật Lê.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới