TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê tụ tập cùng hội bạn thân của Quang Hải dịp cuối năm

Thứ tư, 07/02/2024 18:19

Có thể thấy dù đã chia tay lâu nhưng Nhật Lê vẫn giữ liên lạc và có tình bạn tốt với những người bạn thân của Quang Hải.

Cuối năm là dịp mọi người gặp gỡ lại người thân, bạn bè. Trên mạng xã hội dân tình cũng chú ý đến buổi tụ họp của hội cầu thủ, trong đó có sự xuất hiện của Nhật Lê và Quang Hải.

Vào ngày 3/2, Nhật Lê - tình cũ của Quang Hải gặp gỡ hội cầu thủ gồm Hà Đức Chinh, Trần Đình Trọng, Nghiêm Xuân Tú, Đỗ Thanh Thịnh. Nhóm bạn tụ tập tại một quán ăn vặt ở Đà Nẵng vào một ngày cuối năm âm lịch. Nhật Lê tươi cười vui vẻ tương tác cùng những người bạn cũ. Có thể thấy, Nhật Lê vẫn giữ liên lạc và có tình bạn tốt với những người bạn thân của Quang Hải.

Nhật Lê gặp những người bạn thân của Quang Hải.

Quang Hải và Nhật Lê từng có quãng thời gian khá dài hẹn hò mặn nồng. Sau khi chia tay tiền vệ Quang Hải, Nhật Lê đã lấy chồng vào đầu năm 2024.

Về phía Quang Hải, anh đã cùng hot girl Sơn Tây Chu Thanh Huyền cũng đã làm đám hỏi vào ngày đầu tiên của năm 2024 dương lịch. Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong vài tháng tới.

Đến ngày 6/2, Quang Hải cũng xuất hiện trong một buổi liên hoan tất niên cùng Văn Hậu Đức Chinh, Văn Toàn, ca sĩ Hòa Minzy, diễn viên Bảo Hân và các nàng WAGs.

Quang Hải tụ tập cùng nhóm cầu thủ và các WAGs tại nhà của Văn Hậu ở Hà Nội.

Trong ảnh, Quang Hải giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Hiện tại, nam cầu thủ cũng đã phần nào hoàn thiện việc trang hoàng nhà cửa và chuẩn bị cho đám cưới.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới