TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê ủng hộ Mâu Thủy chia tay vì bạn trai không nhớ size giày, dân mạng lại réo tên Quang Hải

Thứ sáu, 13/03/2020 20:58

Xung quanh nhiều ý kiến trái chiều, Nhật Lê công khai ủng hộ Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước thông tin Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai sau 8 năm hẹn hò vì người ấy... mua nhầm size giày tặng cô. Trước thông tin này, người ủng hộ, kẻ lại phản ứng và cho rằng lý do Mâu Thủy chia tay thật khó hiểu.

Trước những luồng ý kiến tranh cãi, Nhật Lê ngầm ủng hộ quyết định này của Mâu Thủy. Cô chia sẻ một bài viết trên mạng và chú thích "Chuẩn quá chị" kèm tag Mâu Thủy.

Nhật Lê công khai ủng hộ quyết định chia tay bạn trai của Mâu Thủy.

Trong bài viết mà Nhật Lê đồng tình có đoạn: "Nếu yêu nhau, muốn sống bên nhau mà từ những điều nhỏ nhặt nhất còn không nhớ nổi, thử hỏi lấy gì đảm bảo cho những điều to lớn hơn? Một đời người là quá dài, tao không muốn vì 8 năm bên nhau mà cả đời còn lại phải tạm bợ".

Đọc chia sẻ này, nhiều người tò mò không biết Quang Hải có nhớ size giày của Nhật Lê không? Bởi gần giống Mâu Thủy, Nhật Lê và Quang Hải cũng từng có khoảng thời gian dài hẹn hò. Cả hai từng chia tay nhưng mới đây có nhiều dấu hiệu quay lại. Qua đây, nhiều người cho rằng Quang Hải nếu không muốn "tạm bợ" thì chắc chắn phải "khắc cốt ghi tâm" size giày có bạn gái.

Quang Hải và Nhật Lê vướng nghi án tái hợp sau khoảng thời gian ngắn chia tay.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới