TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhật Lê và Huyền My đều đăng status gây chú ý trong ngày phụ nữ tỏ tình, Quang Hải vẫn im lặng

Chủ nhật, 01/03/2020 09:56

Vướng tin đồn tình cảm với cầu thủ nổi tiếng Quang Hải nên 'nhất cử nhất động' của Nhật Lê và Huyền My đều nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của cầu thủ Quang Hải nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Sau khi chia tay Nhật Lê, Hải "con" vướng nghi án hẹn hò "Cô chủ tiệm nail" Huyền My. Nhật Lê cũng được cho là đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Thế nhưng, sau đó chuyện tình cảm của cả Quang Hải và Nhật Lê lại quay ngoắt sang hướng hoàn toàn khác. Từ clip Quang Hải và Nhật Lê đi ăn chung và còn đèo nhau về tình tứ, nhiều người đoán cả hai "nối lại tình xưa". Đến hiện tại, cả hai vẫn chưa nói gì về thông tin này.

Quang Hải và Nhật Lê bị nghi "yêu lại từ đầu" sau khi lộ clip đi ăn chung.

Ngày hôm qua (29/2) là cơ hội 4 năm mới tới một lần để phụ nữ chủ động tỏ tình, cầu hôn người mình yêu, Nhật Lê gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái như đang hạnh phúc trong tình yêu: "Hạnh phúc không phải được quyết định bởi tài phú, quyền lợi và dung mạo mà là được quyết định bởi mối quan hệ giữa bạn và những người xung quanh. 29.02.2020, 4 năm nữa mới lại được Facebook nhắc nhẹ".

Dòng trạng thái của Nhật Lê trong ngày phụ nữ tỏ tình.

Không riêng Nhật Lê mà tình tin đồn của Quang Hải - Huyền My cũng đăng trạng thái đậm mùi "thả thính": "Nhìn xa cứ bảo khó gần. Sao không thử lại gần, biết đâu được lại khó xa".

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My cũng nhân dịp 4 năm mới có một lần để "thả thính".

Trong khi đó, Quang Hải lại giữ thái độ "im lặng là vàng". Nhiều người vẫn rất ngóng động thái dứt khoát của chàng cầu thủ nổi tiếng trước lùm xùm tình ái.

Không biết đến bao giờ Quang Hải mới lên tiếng về những lùm xùm tình ái "rối như canh hẹ" trong khoảng thời gian vừa qua?

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới