TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nhìn lại đường tình của Miss Teen Huyền Trang và Triệu Hoàng

Thứ bảy, 24/11/2012 08:19

Có tin đồn cách đây 4 năm, có những hình ảnh tình tứ nhưng chưa một lần khẳng định yêu nhau, cho đến mấy năm sau, Huyền Trang du học trở về và công khai đính hôn.

Cuộc thi Miss Teen năm 2008 có lẽ là nơi quy tụ nhiều hot girl nhất trong những sân chơi tài sắc dành cho lứa tuổi học sinh - sinh viên. Đó là năm Huyền Baby, Hạnh Sino, Trang Windy, Trang Dâu tây, Kelly Tú Anh... đều lọt vào vòng chung kết. Từ đó đến nay, những cô gái này vẫn rất hot trong giới trẻ.

Tuy nhiên, người nhận vương miện Miss Teen năm đó lại là một cô gái 17 tuổi đến từ Đồng Nai - Huyền Trang. Với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn đen láy, Huyền Trang đã trở thành gương mặt đại diện cho Miss Teen suốt thời gian sau đó.

Không lâu sau khi đăng quang, Huyền Trang "dính tin đồn" yêu Triệu Hoàng, khi cô đóng cặp với anh trong clip ca nhạc. Clip xuất hiện vào đầu năm 2009, lúc nàyHuyền Trang vẫn còn "trong veo tuổi học trò". Thời điểm này, trả lời báo chí, cặp đôi đều cho biết chỉ là "anh em".

Ảnh thân mật trong clip ca nhạc của Triệu Hoàng có Huyền Trang đóng.

Thuở còn chở nhau trên chiếc xe máy cổ.

Sau đó, tin đồn cũng xẹp xuống, bởi nhiều người cho rằng hai người trẻ đều nổi tiếng ở Biên Hòa (Đồng Nai) thì thân thiết nhau không có gì là lạ.

 Có lẽ vì yêu nên Triệu Hoàng rất thích Huyền Trang đóng cặp trong các clip của anh.

Hình ảnh Triệu Hoàng và Huyền Trang song ca trong một đêm nhạc, tháng 5 năm 2009.

Năm 2009, khi đã lên TP.HCM học, Huyền Trang dù thực hiện hẳn một clip hoành tráng với nữ chính là Midu, nhưng ngay sau đó, Triệu Hoàng lại đóng cặp vớiHuyền Trang trong clip ca nhạc Cảm xúc.

Hình ảnh của cặp đôi trong clip Cảm xúc, đầu năm 2010.

Đến năm 2010, không còn xuất hiện trong các clip ca nhạc của Triệu Hoàng, nhưng người ta vẫn thấy Huyền Trang cùng anh tham gia các hoạt động thiện nguyện. Về điểm này, cả Miss Teen 2008 và chàng ca sĩ đều giống nhau, bởi cả hai cùng mong muốn có những hành động thiết thực để giúp đỡ những số phận không may.

Không phủ nhận hay khẳng định tình yêu, nhưng họ thường bên nhau, đặc biệt là trong các hoạt động thiện nguyện. Hình ảnh Trang và ca sĩ trẻ "con bồng cháu bế" trong chuyến từ thiện Giáng sinh 2010.

Năm 2011, Huyền Trang đi du học. Trong suốt thời gian đó, dù tình cảm đã rất thắm thiết nhưng mọi thứ đều ở trong vòng ... bí mật.

Cho đến tháng 10, khi Huyền Trang vừa trở về nước thì tại Mỹ, Triệu Hoàngđã đăng một bức thư tình lãng mạn gửi đến người yêu dấu. Ngay sau đó, cả haicông khai việc đính hôn trên trang cá nhân của mình, và lập tức nhận được nhiều lời chúc mừng của những người yêu mến.

Bức thư chân thành của ca sĩ Triệu Hoàng khiến Huyền Trang bật khóc và làm rung động trái tim nhiều người.

"Thực tình thì chúng em dự định bí mật càng lâu càng tốt. Nhưng không ngờ anh Hoàng đăng bức thư lãng mạn đến như thế lên mạng. Có lẽ, trước những chia sẻ như thế thì bất kỳ một cô gái nào cũng cảm động. Và em xúc động đến... công khai đính hôn luôn" - Trang chia sẻ về tình huống "lộ bí mật" của mình.

Trong khi Huyền Trang bình lặng sau khi đăng quang, Triệu Hoàng cũng không "bon chen" trong làng giải trí, vốn luôn đầy rẫy các chiêu trò để tạo dựng tên tuổi. Cả hai dường như khá giống nhau trong cách sống.

Infonet