TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những 'bóng hồng' vạn người mê của thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 31

Chủ nhật, 15/05/2022 09:33

Các vận động viên nữ của thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 được người hâm mộ dành sự ngưỡng mộ đặc biệt, bởi họ không chỉ mạnh mẽ, tỏa sáng trên sàn đấu mà còn sở hữu visual cực phẩm, cuốn hút.

Dương Thúy Vi

Dương Thúy Vi cái tên không còn mấy xa lạ với những người hay theo dõi thể thao Việt Nam đặc biệt là ở bộ môn Wushu. Ở tuổi 29 vẫn đầy tự tin, những đường kiếm làm mê hoặc người xem, những tiếng hét đanh thép đã làm cho khán giả Thủ đô vỗ tay không ngớt.

Tại SEA Games 31, trong nội dung thương thuật nữ, nữ VĐV đã xuất sắc giành được tấm HCV với số điểm 9,70. Trước đó, cô cũng giành được tấm HCV trong kiếm thuật nữ.

Gây ấn tượng bởi hình ảnh mạnh mẽ trên sàn đấu, Dương Thúy Vi ngoài đời khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Ở tuổi 29, đây rất có thể là kỳ SEA Games cuối cùng mà cô tham dự.

Lê Minh Hằng

Đến với bộ môn đấu kiếm theo một cách tình cờ, Lê Minh Hằng vẫn gắn bó với niềm đam mê này cho đến hiện tại. Nữ VĐV từng giành HCB trong nội dung thi đấu đồng đội tại SEA Games 30.

Tuy nhiên vì một vài lý do cá nhân nên hot girl đấu kiếm không thể thi đấu tại SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. Thay vào đó, cô vẫn tham gia kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á với vai trò của một trọng tài.

Được biết, Lê Minh Hằng hiện 24 tuổi và đã có gia đình nhỏ của riêng mình. Sau khi sinh con đầu lòng, nữ VĐV gây bão khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Gương mặt của cô nàng vẫn được đánh giá là xinh xắn, rạng rỡ, thu hút mọi ánh nhìn.

Trang Cẩm Lành

Nhắc đến bộ môn Karate, người hâm mộ lại nhớ đến cái tên Trang Cẩm Lành - nữ vận động viên Karate sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vô cùng tài năng và luôn cháy hết mình trong mỗi trận đấu.

Trang Cẩm Làn cô nàng hot girl được người hâm mộ đặt cho biệt danh là "bông hồng thép", là một trong những bóng hồng rất đáng chú ý ở SEA Games 31 lần này.

Dù xuất thân là võ sĩ nhưng Trang Cẩm Lành lại sở hữu nét đẹp rất ngọt ngào và duyên dáng được người hâm mộ chú ý khi xuất hiện với nụ cười tươi rạng ngời, ngoại hình xinh đẹp khó rời mắt.

Lê Phương Thảo

Lê Phương Thảo sinh năm 1997, thành viên Đội tuyển bắn cung quốc gia là một cô gái thân thiện, vui vẻ, đầy cảm hứng. Đặc biệt, với vóc dáng thanh thoát, làn da trắng, gương mặt xinh đẹp, đôi mắt sáng và nụ cười tỏa nắng, Thảo được người hâm mộ ưu ái gọi bằng cái tên “Hot girl bắn cung”.

Theo đuổi thể thao từ năm 14 tuổi, cô ngày càng tỏa sáng và gặt hái được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Đến hiện tại, Phương Thảo đã giành hơn 100 huy chương các loại, trong đó có nhiều huy chương vàng ở các giải đấu trong nước.

Nguyễn Thu Hoài

Có thể nói, bóng chuyền là bộ môn quy tụ nhiều gương mặt nữ vận động viên nổi bật nhất của thể thao Việt Nam. Trong số đó, gây chú ý nhất là Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài, VĐV thuộc CLB Ngân hàng Công Thương. Ngoài thời gian luyện tập và thi đấu, nữ vận động Thu Hoài còn tranh thủ học tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Nữ VĐV sinh năm 1998 là học trò cưng của HLV Kim Huệ - cựu tuyển thủ nổi tiếng của bóng chuyền nữ Việt Nam. Trong mỗi trận đấu, Thu Hoài được đánh giá cao bởi cách chơi bóng điêu luyện, nhanh nhẹn.

Bên cạnh đó, nhan sắc của Thu Hoài cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Cô sở hữu chiều cao 1m73, đôi chân dài miên man đáng ao ước. Đặc biệt, Thu Hoải thu hút sự chú ý bởi nụ cười tỏa nắng, má lúm đồng tiền cực duyên dáng, dịu dàng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới