TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những 'đoá hồng lai' xinh xắn làm nhiều người liêu xiêu

Thứ năm, 01/05/2014 19:39

Trinh Tây, Anna Trương, Caitlin, Hương Thùy là những bông hồng lai cực xinh xắn.

Trinh Tây sinh ra ở Hà Nội, cô sở hữu một khuôn mặt rất dễ thương

Những nét Tây được thừa hưởng của bố khiến cô nàng đặc biệt và nổi bật.

Người mẫu trẻ Nguyễn Hương Thùy (tên thường gọi là Chanel), sinh năm 1996, cao đến 1m72 và có thể giao tiếp bằng 5 thứ tiếng: Anh, Pháp, Trung Quốc, Ý và Việt Nam.

Chanel (Nguyễn Hương Thùy) là gương mặt mới toanh trong làng mẫu Việt.

Chanel từ Pháp trở về quê hương với mong ước song song với việc học phổ thông, cô bạn sẽ có cơ hội sải bước trên sàn catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp.

Khuôn mặt lai xinh đẹp và ấn tượng (bố người Pháp, mẹ người Việt), Chanel còn có một ngoại hình ưa nhìn, mảnh dẻ với những số đo khá thuận lợi cho bước khởi nghiệp.

Anna Trương sinh năm 1994, là con của nhạc sĩ Anh Quân và một người phụ nữ Đức khi Anh Quân sang sống và học tập tại đây.

Không còn là cô con gái bé bỏng ngày nào đi theo mẹ Mỹ Linh trong các chương trình ca nhạc Anna Trương giờ đây đã thành thiếu nữ.

Tuổi 20, Anna được trời phú cho vẻ đẹp tươi trẻ, ngọt ngào cùng nét Tây phương thu hút trên gương mặt không thể lẫn vào đâu.

Anna Trương sở hữu gương mặt thon gọn, sống mũi cao và nụ cười sáng bừng.

Phong cách trang điểm dịu dàng, chững chạc rất hợp với Anna.

Mang hai dòng máu Việt Nam và Ireland, cô bạn 16 tuổi Caitlin đang khiến cư dân mạng thích thú bởi gương mặt xinh đẹp và rất có hồn trong các bộ ảnh.

Một số hình ảnh cá tính của Caitlin

Theo Lao Động