TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những giáo viên nóng bỏng nhất trên mạng xã hội

Thứ tư, 20/11/2019 15:00

Không chỉ xinh đẹp mà những cô giáo dưới đây còn có gu thời trang rất gợi cảm, hút mắt.

Bên cạnh hình ảnh rập khuôn, kín đáo trên lớp, ngoài đời nhiều cô giáo cũng sở hữu phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Cũng vì thế, họ nổi rần rần trên mạng xã hội không hề thua kém hot girl, trong đó phải kể đến như: Âu Hà My, Thanh Hằng...

Âu Hà My

Trước khi công khai hẹn hò với sao nhí nổi tiếng một thời Hà Duy - Âu Hà My đã nổi tiếng trên mạng. Ngoài giờ lên lớp, cô giáo này ăn mặc rất gợi cảm, thường xuyên diện đồ cúp ngực khoe vòng một. Cô hiện đang là giảng viên của trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Sau khi chia tay Hà Duy, Âu Hà My cũng đã kết hôn với "Hot boy trường sân khấu điện ảnh" Trọng Hưng.

Âu Hà My luôn được dân mạng xếp top trong danh sách những cô giáo gợi cảm nhất.

Loạt ảnh nóng bỏng của nữ giảng viên xinh đẹp này ngoài đời.

Bùi Thanh Hằng

Cô là nữ giảng viên của ĐH Xây dựng Hà Nội. Mới đây, Bùi Thanh Hằng đã lên xe hoa với bạn trai lâu năm. Thanh Hằng được dân mạng chú ý khi bị bạn thân troll ngay sau đám cưới. Cụ thể, cô và cậu bạn thân Sơn Tùng đã ở cạnh nhau từ năm 2010. Họ quen nhau từ khi học đại học, cùng nhau học lên thạc sĩ và đã đồng hành trong rất nhiều chuyến đi. Sơn Tùng gọi Bùi Hằng là "người phụ nữ quan trọng nhất đời mình". Thế nhưng cuối cùng Thanh Hằng lại cưới một người hoàn toàn khác. Đáp lại Thanh Hằng chứng minh ông xã hiện tại mới là "chân ái" khi quen và yêu từ khi học cấp ba. Đồng thời người đẹp cũng nhắn lại Sơn Tùng rằng sau này sẽ "bớt thân hơn".

Bùi Thanh Hằng từng lọt vào top 5 HHHV năm 2017.

Hình ảnh xinh đẹp, ngọt ngào của nữ giảng viên.

Trần Nam Trân

Cô giáo này từng gây xôn xao cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài xinh như hot girl khi đang đi thực tập tại một trường tiểu học. Cô nàng này từng học tại trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Nam Trân sở hữu số đo: 83-58-90, từng là người mẫu nội y được săn đón. Tuy nhiên, thay vì theo con đường người mẫu, cô nàng vẫn giữ đam mê với nghề giáo.

Cô giáo Nam Trân sở hữu vóc dáng hết sức nóng bỏng.

Lưu Thị Phương Thảo

Cô giáo này sinh năm 1994, đang giảng dạy tại một trường Tiểu học ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Không chỉ nổi tiếng trong nước mà Phương Thảo còn được một trang báo Trung đưa tin. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng cô giáo này nhận được hết lời khen ngợi. Phương Thảo cũng từng tham gia nhiều cuộc thi do trường và thành phố Hà Nội tổ chức như Hoa khôi nữ sinh thanh lịch, Duyên dáng sư phạm toàn miền Bắc.

Phương Thảo từng được một trang báo Trung hết lời ca ngợi.

Trần Đinh Thanh Nhàn

Hiện Thanh Nhàn đang là giáo viên tiếng anh tại trường Quốc Tế Sài Gòn. Cô không theo ngành sư phạm từ đầu mà cô theo ngành phiên dịch tiếng Anh. Nhưng với một lần đứng lớp giảng dạy tiếng Anh của một người bạn đã khiến Trần Đinh Thanh Nhàn cảm thấy yêu thích công việc này và bắt đầu đi học các lớp chuyên môn giảng dạy. Ngoài tiếng Anh, cô giáo này còn thành thạo tiếng Nhật và Tây Ban Nha.

So với các cô giáo trên, Thanh Nhàn cũng không hề thua kém về độ gợi cảm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới