TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl Đà Nẵng 'từ chối' sự nổi tiếng

Chủ nhật, 25/11/2012 10:36

Các hot girl mới nổi bởi vẻ xinh đẹp, trong sáng như búp bê cũng đang “chìm từ từ” để tập trung cho việc học.

Xuất hiện sau và có nhiều lợi thế, cơ hội tỏa sáng mạnh mẽ hơn song các cô gái xinh xắn, dễ thương của thành phố biển cũng lựa chọn cuộc sống yên bình như thế hệ hot girl trước. Tuy có nhiều tiếc nuối và một chút khó hiểu nhưng cộng đồng teen Đà Nẵng vẫn tôn trọng quyết định của các hot girl này.

Milo Nguyễn

Là cựu học sinh trường THPT Phan Châu Trinh – một ngôi trường có bề dày lịch sử nhất nhì thành phố, Milo Nguyễn được biết đến với nickname “cô bạn có gương mặt búp bê” ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Milo tên thật là Nguyễn Thị Nhật Thảo – là thế hệ hot girl thứ 3 được teen Đà Nẵng quý mến. Ngoài ra, với gu thời trang khá ổn, Milo Nguyễn cũng được một số tờ báo mời làm model, xuất hiện trong các sự kiện cho teen, cô bạn thường gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, năng động.

Milo có nét đẹp rất riêng, khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương.

Khoảng cuối năm 2011 – thời gian Milo Nguyễn được biết đến nhiều hơn thì bỗng dưng cô bạn lại “im thin thít” suốt một thời gian dài sau đó. Hạn chế xuất hiện, cái tên Milo Nguyễn dần trở nên kém hot với teen thành phố. Đến nay cũng đã gần một năm từ khi hot girl này “biến mất”.

Châu Lê Phước Liên

Là 9X đời đầu, Châu Lê Phước Liên đã từng “đốn đổ” trái tim của nhiều teen thành phố nhờ vẻ đẹp sắc sảo và tự nhiên. Ngoài ra, Liên còn khiến nhiều người bất ngờ khi biết được cô bạn là em gái của trung vệ Phước Vĩnh – một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại Đà Nẵng. Khác với những hot girl cùng thời, Phước Liên thường xuất hiện với hình ảnh trưởng thành, nghiêm túc.

Hot girl Phước Liên là em gái trung vệ Phước Vĩnh, hiện đang làm việc trong một bệnh viện lớn tại Đà Nẵng

Bên cạnh hoạt động mẫu ảnh tự do, Phước Liên còn làm việc cho một bệnh viện lớn tại thành phố. Đứng trước sự lựa chọn có phần khó khăn này, cô bạn 9X này đã chối từ sự nổi tiếng và lui về chuyên tâm cho công việc. Thông tin của Liên cũng rất khó tìm, đặc biệt là trên mạng – teen vẫn không thể tìm thấy địa chỉ củahot girl này.

Trương Thị Quỳnh Như

Sau khi tham gia cuộc thi Miss Đà Nẵng 2012 và đạt giải á khôi, Quỳnh Như được biết đến nhiều hơn dù trước đó, cô bạn đã là một trong những hot girl đình đám của trường CĐ Bách Khoa Đà Nẵng. Quỳnh Như tiếp tục lập cú hích nhỏ khi có mặt trong chung kết HHVN 2012, tuy nhiên, hot girl này thường bị “dừ” trong mỗi sự kiện, cô bạn lựa chọn phong cách trưởng thành trước tuổi, mất đi hẳn nét hồn nhiên đang có.

Những tháng gần đây, cũng như những hot girl khác, Quỳnh Như chọn giải pháp an toàn là chuyên tâm cho học hành, cô bạn tiếp tục việc học tại CĐ Bách Khoa Đà Nẵng và quyết định hạn chế xuất hiện. Dù rất mong muốn Quỳnh Như trở lại song phần lớn teen Đà Nẵng vẫn tôn trọng lựa chọn của hot girl này.

Tiin