TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl “dính” nghi án đánh người

Thứ ba, 08/05/2012 00:14

Xinh đẹp và từng là hot girl nổi tiếng cả trên cộng đồng mạng lẫn giới giải trí, thế nhưng họ vẫn không tránh khỏi những nghi án đánh nhau, “đụng chạm chân tay” ầm ỹ ngoài đời.

PinkQ Hồng Quế: Ầm ỹ nghi án đánh người

Những ngày này, ầm ỹ nhất trên mặt báo là vụ lùm xùm của chân dài Hồng Quế, một người mẫu sáng giá của Hà Nội với chiều cao nổi bật 1m79 và gương mặt khả ái. Hồng Quế đang chuẩn bị tốt nghiệp cấp 3 và không ít lần từng bộc lộ ý định tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong khi mọi thứ như đang rộng mở với cô người mẫu teen nổi tiếng này, thì PinkQ Hồng Quế lại “dính” vào scandal mà giới nghệ sĩ thường tránh xa nhất nếu muốn xây dựng tên tuổi của mình: nghi án đánh người.

PinkQ Hồng Quế và ca sĩ Quế Vân

Theo đơn tố cáo của một phụ nữ tên Tạ Hoàng Tâm thì vào rạng sáng ngày 28/4, chị đã bất ngờ bị một nhóm người hành hung, bao gồm ca sĩ Quế Vân và người mẫu Hồng Quế cùng 2 người phụ nữ khác.

Dựa theo đơn thư tố cáo của chị Tâm, nguyên nhân của sự việc có thể bắt nguồn từ việc những người phụ nữ này có quen biết nhau vì thường hay đến quán bar Taboo. Qua bạn bè, chị Tâm biết rằng ca sĩ Quế Vân giới thiệu cho chồng chị một người phụ nữ khác. Sau đó, chị Tâm có tìm hỏi ca sĩ Quế Vân và trong câu chuyện qua lại có nảy sinh xích mích.

Chị Tâm với vết thương từ trận đòn hội đồng mà theo chị là có sự tham gia của Hồng Quế

Ngay khi có thông tin này, PinkQ Hồng Quế đã lên báo đính chính và tỏ ra khá sốc khi bị “đặt điều” như thế. Quản lý của Hồng Quế cũng khẳng định Hồng Quế chỉ can ngăn vụ xô xát giữa Quế Vân và chị Tâm chứ không hề tham gia. Có thể Hồng Quế bị hiểu nhầm là tham gia đánh người, chứ với một tương lai trước mắt như thế, lại sắp thi tốt nghiệp, Hồng Quế không bao giờ hành động thiếu suy nghĩ là đi đánh nhau.

Trong khi đó, chị Tạ Hoàng Tâm, nạn nhân vụ ẩu đả vẫn khẳng định trên báo chí là khoảng hơn 23h30 ngày 28/5, chị ra ngoài nghe điện thoại thì bất ngờ bị Quế Vân và Hồng Quế giật tóc rồi đánh đấm và chửi rủa. Chị Tâm cũng cho biết “Trong lúc đánh tôi, Hồng Quế thì hăm dọa: “Mày động vào Quế Vân, tao sẽ cho mày ăn đòn”. Theo các báo mạng, Chị Tâm nhấn mạnh rằng Hồng Quế đã có những câu chửi rủa, lăng mạ và dọa nạt hết sức thiếu văn hoá.

Sự việc hiện chưa đi đến đâu, dư luận vẫn đang chờ đợi kết luận từ cơ quan an ninh vì theo như Hồng Quế, cô sẽ nhờ công an minh oan cho mình. Nhưng hơn ai hết, chính Hồng Quế cũng hiểu rằng đáng lẽ cô không nên “dính” vào những scandal loại này, vì chặng đường phía trước của cô hot girl này vẫn còn rất dài. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 đã rục rịch khởi động, nghi án đánh người có thật hay không, thì cũng đã ảnh hưởng đến tên tuổi của Hồng Quế trong thời điểm nhạy cảm này.

Hot girl V và “nghi án” bình xịt cay

Trong lứa hot girl đời đầu, M.V luôn là cái tên hot nhất, khiến nhiều người yêu mến nhất khi sở hữu một gương mặt xinh xắn, kèm theo lối sống giản dị, ít gây ồn ã. Hiện nay, cô hot girl này đang hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình.

Thế nhưng, cũng không ít người vẫn chưa quên vụ lùm xùm về một nghi án đánh nhau mà trong đó có sự “góp mặt” của M.V. Theo các dư dân mạng, cách đây 3 năm, vì một xích mích nhỏ trên mạng, V đã có lời qua tiếng lại với một cô gái khác. Trong khi cô gái này đang ngồi ở nhà thì V cùng nhiều người khác đến nhà, một cô bạn gái của V đã xông vào cầm bình xịt cay xịt thẳng vào mặt nạn nhân. Vụ việc này sau đó khiến cộng đồng mạng ồn ào một thời gian rồi dần dần chìm vào quên lãng vì sự dàn xếp giữa 2 bên.

Thời gian đó, cộng đồng mạng tỏ ra khá bất ngờ trước “nghi án” đánh nhau của V vì từ trước đến nay, trong mắt mọi người M.V vẫn luôn giữ được hình ảnh trong sáng, thánh thiện. Cô gái là nhân vật chính, nạn nhân của vụ xịt cay khi ấy đã nói “Thật không ngờ chỉ vì xích mích nhỏ trên mạng mà V lại kéo người đến làm như thế với mình”. Tuy không trực tiếp tham gia, nhưng cô gái này khẳng định đã nhìn thấy sự có mặt của V hôm ấy, và mâu thuẫn chính là với V chứ không phải với người bạn gái cầm bình xịt kia.

Nghi án “bị đánh” của hot girl L.B

Trong số các nghi án đánh người, thì L.B lại là cái tên được nhắc đến với chiều hướng ngược lại: là nạn nhân của một vụ xô xát ngay giữa phố. Vụ việc này không được đăng tải trên mặt báo, nhưng trong cộng đồng mạng đã xôn xao bàn tán về chuyện L.B bị “đụng tay đụng chân” cách đây 2 năm.

Theo cộng đồng mạng, vụ xô xát xảy ra vào một tối mùa hè năm 2010, khi đó nhiều người đang ngồi uống trà chanh trên phố Nhà Chung (Hà Nội) thì bỗng nghe thấy tiếng kêu thất thanh. Khi chạy lại gần, nhiều người nhận ngay ra hot girl L.B đang bị vài người con gái cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp. Rất nhanh sau đó, đám người này lên xe đi mất, còn L.B cũng rời khỏi hiện trường với gương mặt chảy máu. Theo những người biết L.B thì đây là xích mích giữa các cô bạn gái chơi với nhau, nên sau đó vụ lùm xùm đã được giải hòa nhanh chóng.

Sở dĩ nghi án L.B “bị đánh” trở nên ầm ỹ trên mạng thời gian đó, là vì tên tuổi cô hot girl này đang là đề tài khiến dư luận soi xét kỹ càng. Sinh năm 1991, L.B khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng khi từng tham gia vài bộ phim tuổi teen, xuất hiện ở các event cho giới trẻ… Nhưng cô hot girl này vẫn chưa xây dựng được chỗ đứng trong làng giải trí, mà lại gây ồn ào hơn về cuộc sống khá tự do của mình. Trên mạng, người ta truyền tay nhau những bộ ảnh “thác loạn” của L.B, và anti fan thi nhau lập fanpage luận tội những bê bối quanh đời sống của hot girl.

Hiện tại thì L.B chỉ còn là cái tên một thời. Cô hot girl đã rút lui khỏi làng giải trí và chọn cho mình một cuộc sống bình yên hơn, và tất nhiên là cũng ít scandal hơn.

TTVN