TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl 'lột xác' so với thuở xưa

Thứ tư, 05/12/2012 17:00

Theo thời gian, những cô gái nổi tiếng theo phong cách học trò nay đã hoàn toàn lột xác, khoe đường cong gợi cảm.

Nổi tiếng khi đang ở tuổi mới lớn, thời gian trôi đi, cùng với các hoạt động giải trí, ngoại hình của các hot girl cũng dần thay đổi. Dính tin đồn dao kéo hoặc đơn thuần là do sự trưởng thành, không ít hot girl có gương mặt khác rất nhiều so với ... ngày xưa ấy

Đàm Thu Trang

Năm 2008, có lẽ dàn thí sinh lọt vào chung kết Miss Teen khó mà ngờ được rằng, một ngày ... đẹp trời, cô gái Đàm Thu Trang đến từ Lạng Sơn lại trở thành một người mẫu với gương mặt và thân hình gợi cảm.

Đàm Thu Trang thời còn đi học.

Năm đó, Trang còn rất khẳng khiu, chân dài vừa phải, gương mặt không ấn tượng, nhưng bẵng đi mấy năm, cô hoàn toàn lột xác khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau đó gây xôn xao với bộ ảnh nude để... ủng hộ chiến dịch Giờ Trái đất. Đàm Thu Trang giờ đây đầy đặn, "đường cong uốn lượn" và bờ môi gợi cảm.

Một trong bộ ảnh body painting ủng hộ Giờ Trái đất của Đàm Thu Trang.

Trưởng thành.

Kelly Tú Anh

Thời trào lưu hot girl, hot boy mới rầm rộ, Kelly Tú Anh nổi bậc nhất trong giới trẻ Sài thành. Cùng với một loạt các cô gái ở Hà Nội như Vân Navy, Huyền Baby, hình ảnh của Kelly Tú Anh thường tràn ngập các diễn đàn (thời chưa có mạng xã hội).

Kelly trẻ trung và sắc màu thời 2009. Gương mặt lúc đó vẫn khá bầu bĩnh.

Hiện nay, cô gái gốc Đà Lạt vẫn sống tại TP.HCM. Theo thời gian, gương mặt của Kelly hơn, và những bộ ảnh ngày càng khoe đường cong hơn, với đôi chân dường như cũng nhỏ đi so với trước.

Kelly Tú Anh của hiện tại với các đường cong.

Tâm Tít

Mới đây, Nguyễn Thanh Tâm, hay còn có tên gắn liền với thời mới nổi là Tâm Títcho rằng cô không muốn gắn liền với danh dưng hot girl nữa. Điều này có lẽ cũng gắn với sự thay đổi trong nghiệp diễn viên và ca sĩ của cô (dù đến thời điểm này, sau bao năm vào Sài thành lập nghiệp, cô chưa có vai diễn và ca khúc nào ấn tượng để tạo bước ngoặt cho sự nghiệp của mình).

Tâm Tít thời mới nổi với gương mặt bầu bĩnh.

Cô được cư dân mạng đặc biệt yêu thích trong bộ ảnh áo dài.

Tâm Tít ngày nào vẫn còn đôi mắt long lanh và nụ cười duyên dáng, nhưng gương mặt cũng như ... đã hoàn toàn khác. Cô trưởng thành hơn, theo phong cách gợi cảm.

Gương mặt thon hơn và mũi dường như có chút khác biệt. Bên cạnh đó là phong cách gợi cảm.

Quỳnh Chi

Khác biệt lớn nhất có lẽ là Quỳnh Chi - cô gái từng vào top 20 Miss Teen năm 2009. Thời điểm đó, về hình thức cô không nổi bật so với các thí sinh khác.

Quỳnh Chi thời 2009 trong cuộc thi Miss Teen.

Sau 3 năm, cô đã có một diện mạo hoàn toàn lột xác. Mũi, cằm cùng vòng một của cô đã khác hẳn. Đầu năm nay, cô lên xe hoa trong một đám cưới đình đám bậc nhất Việt Nam với con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền.

Và một Quỳnh Chi hiện đại, quý phái.

Infonet