TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl thành công trên lĩnh vực phim ảnh

Thứ tư, 16/01/2013 10:50

Không chỉ nổi bật về nhan sắc và ngoại hình, nhiều hot girl Việt đang ngày càng khẳng định được tài năng trong lĩnh vực diễn xuất.

Phim ảnh luôn là mảnh đất màu mỡ để các hot girl tìm kiếm cơ hội tỏa sáng, do đó, thời gian gần đây số lượng hot girl lấn sân sang lĩnh vực "nghệ thuật thứ 7" ngày một nhiều. Tuy nhiên đây là một loại hình khá khó và chỉ một số ít hot girl thành công khi tham gia vào công việc này.

Huyền Lizzie

Là một hot girl nổi tiếng và trưởng thành qua cuộc thi Miss Teen, tiếng tăm của Huyền Lizzie trước thời điểm tham gia bộ phim Lời thú nhận của Eva gần như chỉ gói gọn trong các sự kiện và một số hoạt động tại Hà Thành. Với sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim đã góp phần "phủ sóng" tên tuổi của cô nàng đến nhiều nơi hơn.

Dù gặp phải nhiều ý kiến chê trách vì điệu bộ diễn còn ngượng ngùng, "non tay" những ngày đầu phim lên sóng, nhưng càng về các tập sau, diễn xuất của cô nàng càng tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, có nhiều khán giả còn cho rằng đây là một vai diễn khó, với diễn viên trẻ và non kinh nghiệm như Huyền Lizzie thì những gì cô thể hiện là rất đáng khen ngợi và không phải nghệ sĩ mới vào nghề nào cũng làm được. Quả thực, việc thể hiện xuất sắc vai diễn San San khi hiền thục, ngây thơ, khi sắc sảo cuốn hút nhưng cũng không kém phần cá tính đã thực sự khiến Huyền Lizzie thoát khỏi mác "hot girl đóng phim" và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Tường Vy

Từng là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí tuổi teen với vai trò người mẫu ảnh, Tường Vy là một trong số ít những hot girl thành công khi đóng phim. Sở hữu bộ sưu tập những phim đã tham gia vô cùng đồ sộ, Tường Vy luôn xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình và qua mỗi vai diễn, cô gái xinh xắn này đã để lại những dấu ấn riêng trong lòng người xem nhờ lối diễn tự nhiên và nhập tâm. Thành tích lọt vào Top 3 Nữ diễn viên chính xuất sắc của HTV Awards 2012 với số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng, cô gái này đã chứng minh được khả năng thực sự của mình. Qua đó cũng có thể thấy tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho cô nàng là vô cùng lớn.

Nhã Phương

Từng trổ tài diễn xuất qua bộ phim đầu tay Những thiên thần áo trắng của đạo diễn Lê Hoàng, nhưng tài năng của "Mỹ nhân game thủ" Nhã Phương chỉ được dân tình để ý khi "gật đầu" tham gia Hoa nắng qua vai Quỳnh, một cô gái luôn sống khép kín và chỉ biết online để giải tỏa nỗi lòng. Sau bộ phim ồn ào này, Nhã Phương lại một lần nữa khiến khán giả bất ngờ và khâm phục khi lột tả xuất sắc tâm trạng của tuổi học trò trong trường nội trú. Dù là những cảnh quay tinh nghịch, nhí nhảnh hay đau khổ, hoảng loạn, đòi hỏi nhiều kỹ năng, Nhã Phương đều thể hiện "ngon ơ".

Midu

Trái với nhiều hot girl đồng trang lứa, Midu không chỉ được "nhớ mặt điểm tên" nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương mà cô nàng còn được yêu mến bởi khả năng diễn xuất tốt và rất tự nhiên. Do đó, việc hot girl này luôn được các đạo diễn giao cho các vai diễn nặng ký trên màn ảnh nhỏ là điều vô cùng dễ hiểu. Từ Những thiên thần áo trắng, Tóc rối, Thiên mệnh anh hùng cho tới Con trai, con gái, diễn xuất của cô bạn luôn được đánh giá khá cao. Đặc biệt, trong bộ phim mới nhất Mùa hè lạnh, Midu đã có màn lột xác ấn tượng với hình ảnh chững chạc, quyến rũ và có chút gian ác khi cô nàng mơn trớn, vuốt ve người tình trong phim. 

Tuy gặt hái được vô số thành công trên lĩnh vực phim ảnh, nhưng con đường để vươn tới đỉnh cao của lĩnh vực nghệ thuật còn khá xa và gian khổ, do đó, bản thân các hot girl sẽ còn phải cố gắng và học hỏi liên tục, từ đó trau dồi kinh nghiệm diễn xuất của bản thân và đáp ứng sự kỳ vọng của khán giả.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới