TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl Trung Quốc khiến cư dân mạng 'phát cuồng'

Chủ nhật, 27/01/2013 18:23

Đây là những cô nàng đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng khắp châu Á.

"Tiểu Trương Hình Dư"

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2010, Thi Tử Giai nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông nhờ vào thân hình gợi cảm cùng gương mặt ngây thơ, trong sáng. Thậm chí nhiều người còn so sánh cô với người đẹp Trương Hình Dư và thân thương gọi cô với cái tên “Tiểu Trương Hình Dư".

Thi Tử Giai sinh năm 1990, tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Cô sở hữu một chiều cao nổi bật 1m70, với những số đo cơ thể hoàn hảo 80 - 62 - 90. Sau 2 năm họat động trong giới người mẫu tại Trung Quốc, cái tên Thi Tử Giai đang được rất nhiều công ty người mẫu, sự kiện, quảng cáo săn đón. Điều này giúp Thi Tử Giai mang về nhiều hợp đồng quảng cáo thời trang, đồ nội y.

Bên cạnh đó, cô nàng còn là một trong những mỹ nhân nổi tiếng trong cộng đồng game online nhờ vào những bộ ảnh táo bạo và cuốn hút. Năm 2012, Thi Tử Giai trở thành hot girl được tìm kiếm nhiều nhất trên các mạng xã hội tại Trung Quốc. Cô cũng là một trong những người mẫu hàng đầu của những nhãn hàng thời trang về đồ bơi, nội y...

Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, Thi Tử Giai còn lấn sân sang cả sự nghiệp phim ảnh, với các vai diễn nhỏ trong một số phim cổ trang.

Người mẫu triển vọng Trung Quốc

So với dàn người mẫu, hot girl trẻ đang hoạt động tại Trung Quốc, Vương Hy Nhiên có lẽ chỉ là một cái tên mới, chưa có nhiều thành tích nổi bật trong giới showbiz và người mẫu. Tuy nhiên nhiều chuyên gia đánh giá rất cao khả năng của cô gái này, thậm chí có người còn cho rằng Vương Hy Nhiên chính là gương mặt người mẫu triển vọng, sẽ tạo nên nhiều thành tích nổi bật trong thời gian tới.

Sinh cùng năm với Thi Tử Giai, nhưng Vương Hy Nhiên không có nhiều cơ hội nghề nghiệp cũng như gặp nhiều may mắn như cô bạn đồng nghiệp. Bù lại, cô được yêu thích bởi đôi mắt buồn, gương mặt biểu cảm, thánh thiện, đường cong hoàn hảo và sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

Trong những bức ảnh của mình, Vương Hy Nhiên luôn táo bạo thể hiện những shoot hình nóng bỏng gợi cảm. Nhiều người còn so sánh cô với đàn chị Phan Sương Sương hay thậm chí là Can Lộ Lộ. Hiện tại, bên cạnh công việc người mẫu, cô còn là diễn viễn được nhiều đạo diễn quan tâm và xuất hiện trong các MV đình đám tại Trung Quốc.

Nữ hoàng game online

Trương Uyển Du cũng là một trong những hot girl đình đám tại Trung Quốc. Trước đó với giới game thủ, cô gái này còn là một gương mặt quen thuộc với những màn cosplay táo bạo và gây nhiều ấn tượng.

Trương Uyển Du thuộc thế hệ người mẫu 8x. Cô sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng 92 - 65 -82. Cô sinh ra và lớn lên tại Thanh Đảo và được xếp hàng những hot girl có vòng 1 thuộc hàng top. Những bức ảnh của cô luôn thu hút sự quan tâm của mọi người và nhận được nhiều lượt chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội tại Trung Quốc.

Vừa qua, những hình ảnh của Trương Uyển Du đã nhận được rất nhiều lời khen và gây ấn tượng tại nhiều quốc gia châu Á. Cô đã thể hiện nét ngây thơ trong những chiếc váy trắng và e ấp khi đội chiếc nón lá của Việt Nam.

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới