TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl Việt thích khoe 'chân dài, đùi dế'

Thứ năm, 20/09/2012 10:43

Sở hữu những đôi chân dài cùng chiều cao lý tưởng, các hot girl đình đám luôn biết cách tận dụng lợi thế để khoe những đường cong quyến rũ.

Angela Phương Trinh

Nổi lên như một diễn viên trẻ với rất nhiều vai diễn lớn nhỏ. Angela Phương Trinh ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với hình ảnh “bà mẹ nhí” dễ thương. Nhưng khi bước vào tuổi 17, cô đột ngột lột xác trở nên sexy và nổi loạn.

Phương Trinh liên tục gây sóng gió với các phát ngôn gây sốc và những bộ hình bikini nóng bỏng của mình. Dường như với những hình ảnh khoe chân dài gợi cảm, "bà mẹ nhí" muốn nói với cả thế giới rằng: Mình đã trở thành thiếu nữ.

Mai Thỏ

Sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt đầy biểu cảm cùng nụ cười thiên thần, Mai Thỏ hiện là một trong những model rất triển vọng tại miền Bắc.

Nhắc đến Mai Thỏ là nhắc đến vòng một khủng sánh ngang Thủy top, Elly Trần. Nhưng bên cạnh đó, các teen boy dễ bị hút hồn bởi đôi chân dài miên man và trắng "không tì vết" của cô nàng.

Được biết đến từ các bộ ảnh người đẹp cùng siêu xe, Mai Thỏ càng có dịp khoe đôi chân dài nóng bỏng.

Bảo Trân

Sinh năm 1998, cô bạn Lê Hoàng Bảo Trân sở hữu chiều cao "khủng" 1m72 và vóc dáng gợi cảm như thiếu nữ đôi mươi.

Bước vào showbiz từ khi 11 tuổi và ngay lập tức cô bạn đã gây sốt khắp các trang mạng của châu Á bởi sự phổng phao trước tuổi của mình.

Mởi đây, Bảo Trân còn lọt top những cô bé tuổi teen sexy nhất thế giới do trang web Cri bầu chọn.

Bộ ba xinh đẹp Bisily

Là một trong những hot girl Hà Thành, Huyền baby, Hạnh sino và Emily đã tập hợp lại và lập nhóm hát Bisily. Tuy mỗi người trước đây mang một phong cách khác nhau nhưng khi lập nhóm, cả 3 cô gái đã “chuyển tông” sang hình ảnh sexy, quyến rũ.

Bộ ba này liên tục xuất hiện trong các sự kiện gần đây với các bộ váy ngắn, khoe đôi chân gợi cảm. Đặc biệt, nhóm đã xuất hiện cực kỳ bốc lửa trong “Vũ điệu đường cong” – một đêm nhạc 18+ đình đám.

Midu

Midu luôn được coi là một trong những hotgirl xinh đẹp và tài năng nhất của Việt Nam hiện nay. Với hàng loạt các bộ phim truyền hình và cổ trang thành công và ăn khách như: Cô nàng tóc rối,  thiên mệnh anh hùng... duờng như Midu đã trưởng thành hơn sau nhiều lần hóa thân vào các nhân vật khác nhau trong từng vai diễn.

Sự trưởng thành trong tính cách cũng được thể hiện trên trang phục. Nếu như trước đây Midu hướng đến hình ảnh hồn nhiên, trong sáng thì nay lại sexy và táo bạo hơn. Và với các bộ váy ngắn bó sát hay quần short ngắn, Midu trở nên sexy hơn khi xuất hiện trong các sự kiện hay trong các bộ ảnh thời trang.

Tiin.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới