TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hot girl xông xáo với... hiến máu

Thứ sáu, 21/09/2012 10:09

Không chỉ xinh đẹp và luôn là tâm điểm của những bữa tiệc, Chi Pu, Khánh Chi, Hà Lade còn khá chăm chỉ tham gia hoạt động vì cộng đồng, kêu gọi hiến máu nhân đạo.

Chi Pu

Mới đây, hot girl Hà thành Chi Pu đã tham gia hoạt động tình nguyện do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương phát động, nhằm kêu gọi người dân hiến máu.

Chi pu chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Chi tham gia một chương trình tình nguyện. Trước đó, các bạn đã rất nhiệt tình mời Chi đến tham gia các chương trình khác rồi, nhưng Chi chưa có cơ hội nào hay chưa sắp xếp được thời gian đề tham gia. Lần này, khi chương trình Người Việt Trẻ mời tham gia với tư cách khách mời đại diện cho các bạn trẻ Chi đã rất vui và sắp xếp thời gian để có thể tham gia ngay cùng các bạn thanh niên. Và Chi thấy các bạn ở đấy rất nhiệt tình, năng động, vui tươi và hồn nhiên đã khiến cho Chi Pu rất háo hức và hạnh phúc”.

Hot girl Chi Pu xinh tươi trong các bộ ảnh thời trang.

Chi pu đạp xe cùng các bạn trẻ vận động hiến máu (Ảnh: Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội)

Khánh Chi

"Việc đi xe đạp hàng chục km và tập luyện điệu nhảy khiến mình khá mệt, nhưng mình thực sự cảm thấy rất vui và ý nghĩa khi tham gia hoạt động này, mình và các bạn tình nguyện chỉ có một mong muốn là Youth Day được biết đến nhiều hơn nữa, có thêm nhiều bạn trẻ tham gia để từ đó vận động được nhiều hơn, đẩy mạnh hơn hành động hiến máu nhân đạo trong cộng đồng" - Khánh Chi chia sẻ trong một lần tham gia chương trình vận động hiến máu.

Hot girl Khánh Chi.

Khánh Chi tham gia hoạt động kêu gọi hiến máu năm 2010.

Nhảy flashmob.

Đạp xe vận động hiến máu.

Hà Lade

Tham gia hoạt động kêu gọi hiến máu khi chưa đủ 18 tuổi, cô bạn Hà Lade chia sẻ: "Hà đã nghe đến hiến máu nhân đạo qua tivi. Và có tìm hiểu chút về hoạt động này. Nhờ lần đi thăm trẻ em đang điều trị tại Viện huyết học và truyền máu trung ương, Hà mới cảm nhận đầy đủ ý nghĩa của máu chứ không chỉ là kiến thức sinh học. Đặc biệt là được nghe câu chuyện của mẹ bé Thế Phong với giọt nước mắt khi nói về những lần con trai mình đau đớn khi thiếu máu vào những ngày lễ. Hà sắp tròn 18 tuổi, Hà muốn góp một phần nhỏ bé của mình cho những người kém may mắn hơn Hà. Nhất định Hà sẽ hiến máu khi đủ tuổi.”

Hà Lade trong ngày hội hiến máu (Ảnh: Khám phá)

Hà Min

Hà Min đã tham gia học nhảy cùng các bạn tình nguyện viên hiến máu nhân đạo tại Hà Nội trong dịp xếp hình giọt máu kỷ lục thế giới vừa qua. Dù vậy, cô bạn không thể có mặt trong ngày hội chính thức. Hà Min bày tỏ sự tiếc nuối: “Vì thời gian đó Hà phải tham gia một hoạt động khác nên không thể góp mặt được, nhưng hà vẫn muốn tập cùng mọi người và ủng hộ hiến máu”. Trong suốt buổi tập, Hà Min rất gần gũi, thân thiết với các bạn trẻ trong đội.

Hot girl Hà Min.

Hà Min xếp hình giọt máu cùng các bạn trẻ trong Hội Thanh niên vận động hiến máu.

Cặp đôi Hà Min - Tùng Tống tham gia ngày hội xếp hình giọt máu khổng lồ (Ảnh: Khám phá)

Infonet