TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những hotboy bụng 6 múi khiến cư dân mạng hút hồn

Thứ sáu, 10/07/2015 13:40

Những hotboy bụng 6 múi bán tào phớ, hoa quả và bán bánh bất ngờ nổi tiếng trên mạng. Những hotboy bụng 6 múi này đã khiến cư dân mạng điên đảo vì vẻ nam tính, quyến rũ.

1. Hotboy bụng 6 múi bán trái cây

Chàng hotboy bụng 6 múi bán hoa quả có tên Wang Xianghong ở Đài Bắc, Đài Loan đã khiến cư dân mạng phát sốt sau khi hình ảnh của anh được một khách hàng chụp và chia sẻ trên cộng đồng.

Được biết, Wang Xianghong mới 20 tuổi, anh là sinh viên đại học năm cuối và đến bán trái cây 4 buổi trong tuần. Anh có kế hoạch sẽ phục vụ trong quân đội sau khi tốt nghiệp.

2. Hotboy bụng 6 múi bán tào phớ

Hotboy bụng 6 múi bán tào phớ có tên Chen Yi-ting là một trong những anh chàng được tìm kiếm nhiều nhất trong một cuộc thăm dò trên phương tiện truyền thông xã hội.

Nhờ vẻ ngoài điển trai và thân hình quyến rũ, Chen Yi-ting trở nên nổi tiếng khi loạt ảnh của anh được khách hàng chụp và chia sẻ trên mạng với danh hiệu “hotboy bán tào phớ”.

Sau đó cư dân mạng mới biết Chen là một người mẫu khi một loạt ảnh của anh được công khai.

Những hotboy bụng 6 múi khiến cư dân mạng hút hồn.

3. Hotboy bụng 6 múi bán bánh

Yu Sheng-lun, 20 tuổi, đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi hình ảnh cơ thể săn chắc của anh được một khách hàng chụp được trong khi đang làm việc ở Neihu, Đài Loan.

Hotboy bụng 6 múi bán bánh Yu Sheng-lun đã khiến nhiều cô gái gục ngã bởi vẻ đẹp điển trai, nam tính đầy cuốn hút.

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới