TRẺ » Hotgirl, hotboy

Những nữ sinh xinh đẹp, học cực giỏi hút hồn cư dân mạng

Thứ tư, 12/03/2014 08:11

Không chỉ xinh đẹp mà những nữ sinh này còn khiến người khác ngưỡng mộ bởi khả năng học cực "đỉnh" cùng những món tài lẻ của bản thân.

1. "Nữ thần" đại học Hàn Quốc 

Thời gian gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc như "phát cuồng" trước hình ảnh xinh đẹp của 1 nữ sinh có chỉ số IQ cao ngất. Cô nữ sinh xinh đẹp có tên Choi Jung Moon (sinh năm 1992) và hiện đang là sinh viên khoa Công nghệ của Đại học Quốc gia Seoul. Nhiều người yêu mến ví cô như"Nữ thần" đại học Hàn Quốc

Choi Jung Moon trở nên nổi như cồn sau khi tham gia chương trình The Genius của đài tvN với chỉ số IQ được tiết lộ là 158. Sở hữu chỉ số IQ khủng, Choi Jung Moon cũng là 1 trong những thành viên của câu lạc bộ những người thông minh nhất thế giới Mensa. 

Hình ảnh Choi Jung Moon trong chương trình tvN.

Choi Jung Moon sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ.

Nụ cười rạng rỡ.

Một số hình ảnh của Choi Jung Moon khi cô nàng tham gia chụp ảnh quảng cáo cho bìa tạp chí.

2. Cô bé trà sữa Chương Chiết Thiên

Nổi tiếng là một hot girl tài sắc vẹn toàn, Chương Chiết Thiên(sinh năm 1993) luôn chiếm được cảm tình của rất nhiều cư dân mạng. Trong một cuộc bình chọn do cộng đồng mạng thực hiện,  cô bé trà sữa Chương Chiết Thiên đã trở thành hot girl xinh đẹp nhất Trung Quốc.

Hình ảnh Chương Chiết Thiên từng gây "bão" cộng đồng mạng.

Trước đó, Chương Chiết Thiên trở nên nổi tiếng khắp Trung Quốc nhờ tấm ảnh mặc đồng phục và cầm trên tay ly trà sữa đứng trong lớp học. Bức ảnh khiến người xem thích thú và yêu mến vì vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết của cô nữ sinh xinh đẹp, giản dị.

Hiện tại, Chương Chiết Thiên đang học tại ĐH Thanh Hoa, Trung Quốc - một trong những trường đại học danh giá nhất Trung Quốc. Đồng thời, cô nàng còn học hành rất chăm chỉ và luôn đạt được kết quả học tập xuất sắc. 

Hình ảnh xinh đẹp của Chương Chiết Thiên ngoài đời thường.

3. Thái hậu phó tiến sĩ

Đầu năm 2013, tờ báo Thanh Niên Bắc Kinh đưa tin về cô nàng xinh đẹp tài năng họ Vương. Từ một trò đùa của một người bạn khi đăng tải trên mạng xã hội weibo 12 tấm ảnh của cô Vương với lời trích dẫn: “Nữ phó tiến sĩ" tuyển bạn trai cùng về nhà ăn tết”, cô Vương trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng.

Được biết, cô Vương học hết đại học tại Trung Quốc sau đó hoàn thành bằng thạc sĩ, phó tiến sĩ tại nước ngoài. Hiện tại, cô đang thực hiện nghiên cứu về răng, xương tại đại học Leeds Metropolitan, thành phố Leeds, Anh Quốc.

Hình ảnh nữ phó tiến sĩ trong phòng thí nghiệm.

Một trong những tấm ảnh nữ phó tiến sĩ chụp tại phòng nghiên cứu.

Hình ảnh "cute" khác xa với sự nghiêm túc trong tưởng tượng về phó tiến sĩ.

Chiếc khăn hàng hiệu nổi bật trong bộ trang phục ngoài trời của cô Vương.

Hình ảnh thời trang của nữ phó tiến sĩ xinh đẹp.

Hình ảnh năng động của cô nàng.

Trẻ trung và luôn ăn mặc rất thời trang.

4. Nữ sinh xinh đẹp, thông minh   

Cái tên "Zhang Anqi - nữ sinh viên trường Đại học Phúc Đán" từng trở thành cái tên được cộng đồng mạng Trung Quốc truy tìm rất nhiều. Cô gái trẻ sinh năm 1992 không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn mà còn bởi tài năng cực kỳ xuất chúng của mình.

Được biết, ngôi trường mà Zhang Anqi theo học là một trong những trường Đại học đầu tiên và hàng đầu Trung Quốc. Theo trang Sina, cô gái 21 tuổi luôn đứng đầu lớp với số điểm cao nhất. Ngoài ra, Zhang Anqi còn là 1 thành viên của câu lạc bộ Mensa - câu lạc bộ lớn và lâu đời nhất của những người có chỉ số IQ cao nhất thế giới.

Những hình ảnh xinh đẹp của Zhang Anqi.

5. Nữ sinh viên tài năng của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh

Sở hữu vẻ đẹp mỏng manh nhưng lại vô cùng tươi trẻ và năng động, Li Yi Yi - cô nữ sinh xinh đẹp năm nhất của trường Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khiến nhiều người cực kỳ yêu mến. Nhiều người luôn truyền tay nhau những hình ảnh của Li Yi Yi với lời chú thích "Hoa khôi Học viện Điện ảnh Bắc Kinh".

Là sinh viên năm nhất, Li Yi Yi luôn nỗ lực học tập. Cô luôn giành được những thành tích học tập xuất sắc tại khoa diễn xuất truờng Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Tên tuổi của Li Yi Yi thực sự được nhiều người biết đến khi cô diễn xuất rất tài tình trong vai cô giáo dạy massage trong vở "Người dạy massage đẹp nhất".

Vừa sở hữu vẻ đẹp trẻ trung lại vô cùng tài năng, Li Yi Yi hoàn toàn chinh phục cư dân mạng. Được biết, ngoài tài năng diễn xuất, cô gái trẻ còn tự học múa và wushu tại nhà.

Hình ảnh nhí nhảnh của cô nữ sinh tài năng.

Theo tri thức tre