TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nối gót Angela Phương Trinh, em gái cũng quyết định ăn chay trường

Thứ năm, 30/04/2020 20:31

Angela Phương Trinh vui mừng khi em gái là Phương Trang quyết định ăn chay trường.

Từng là một nữ diễn viên nhiều thị phi nhưng vài năm gần đây Angela Phương Trinh có cuộc sống bình yên, sạch scandal. Những lúc rảnh rỗi nữ diễn viên lại đến chùa để đi tìm sự bình yên trong tâm hồn. Vào ngày 1/1/2020, Angela Phương Trinh đã quyết định ăn chay trọn đời để cầu chuyện cho mọi người, bản thân và gia đình luôn mạnh khỏe, an lạc.

Mới đây, Angela Phương Trinh tiết lộ em gái là Lê Ngọc Phương Trang cũng quyết định ăn chay trường như chị. "Ngày hạnh phúc hôm nay: 30/04/2020. Em gái Phương Trang nhắn tin cho Trinh: À em nói chị hai nghe cái này nhé. Em sẽ ăn chay trường luôn!

Em gái Trinh đã quyết định ăn chay trường sau 5 tháng ăn chay. Niềm hạnh phúc nhất trong cuộc đời Trinh là gia đình Quy Y Tam Bảo: Phật-Pháp-Tăng, tin sâu Nhân Quả, giữ tròn các giới hạnh của người Phật Tử tại gia. Giữa những người buông lung, giữa danh lợi, quyền uy, sự hận thù, chúng ta vẫn tinh tấn tu theo con đường thiền tập, em gái nhé!

“Không làm tổn hại mọi loài, biết tiết chế các nhu cầu trong cuộc sống. Chúng ta muốn được an vui thì phải sẵn sàng mang sự an vui đến khắp mọi người, đó là nền tảng phước đức", Angela Phương Trinh chia sẻ.

Angela Phương Trinh mừng vì em gái quyết định ăn chay trường.

Em gái của Angela Phương Trinh thường xuyên đi chùa cùng chị.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng ủng hộ quyết định của hai chị em Angela Phương Trinh: "Người làm được điều này thì có phước báu vô cùng to lớn", "hai chị em an yên quá", "ủng hộ quyết định của Phương Trang", "Thật tuyệt vời, ủng hộ hai chị em"...

Từng có thời gian nổi loạn nhưng hiện tại cả hai chị em Angela Phương Trinh đều chọn cuộc sống bình yên.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới