TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ bác sỹ Thái Lan gây sốt với vẻ xinh xắn trên sân cỏ

Thứ năm, 15/11/2018 22:02

Sirin Triwutpipatkul, nữ bác sĩ người Thái Lan mới đây gây sốt cộng đồng mạng khi xuất hiện trên sân cỏ với vẻ xinh xắn, dễ thương.

Sirin Triwutpipatkul hiện đang tác nghiệp trong lĩnh vực bóng đá tại Thái Lan, mới đây cô xuất hiện trên sân cỏ và khiến phóng viên của FOX Sports chú ý. Sau khi trang báo châu Á đưa tin về Sirin Triwutpipatkul, NHM lập tức chú ý bởi vẻ xinh xắn, dễ thương của nữ bác sĩ.

Bác sĩ Thái Lan đang gây sốt cộng đồng mạng

Chia sẻ trên FOX Sports, bác sĩ Triwutpipatkul nói về thần tượng bóng đá: "Tôi rất thích Lionel Messi, anh ấy luôn thi đấu tốt trong mỗi trận đấu. Messi có tài năng, nhưng điều đó không phải là tất cả. Anh ấy là một chàng trai bình lặng, sống một cuộc sống yên bình bên ngoài sân cỏ."

Sirin Triwutpipatkul năm nay 27 tuổi và đang sống tại Bangkok, cô từng tốt nghiệp cử nhân Y khoa Đại học Chiang Mai và từng thực tập tại Đại học Minnesota ở Hoa Kỳ. Triwutpipatkul tiết lộ, trước đây cô từng làm việc với LĐBĐ thế giới (FIFA), chăm sóc các cầu thủ gặp vấn đề trong khi thi đấu trên sân.

Sirin Triwutpipatkul cũng chia sẻ một chút về chuyên môn của mình rằng: "Cầu thủ rất dễ dính chấn thương, tôi cần tập trung và phải có mặt ngay lập tức khi có vấn đề trên sân."

Diệp Anh (nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới