TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ chính 'Người ấy là ai?' tập 8: Được mệnh danh là 'nữ thần thời tiết', giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp

Thứ tư, 24/06/2020 11:04

MC Thời tiết Thanh Tâm gây chú ý khi trở thành nữ chính của chương trình "Người ấy là ai" tập 8.

Tập 8 "Người ấy là ai" mùa 3 chào đón một gương mặt khá quen thuộc là nữ MC thời tiết Thanh Tâm đảm nhận vai trò nữ chính.

Trong chương trình, Thanh Tâm cho biết cô có một mối tình sâu đậm nhất đã qua cách đây 7 năm. Cả 2 yêu nhau 1 năm rưỡi thì người đàn ông muốn Thanh Tâm - người đang học, làm việc ở Hà Nội về Quảng Ninh để có thể xây dựng tổ ấm. Trong khoảng thời gian thu xếp hoàn tất giấy tờ, cặp đôi đã xảy ra cãi vã nhỏ, nhưng đáng tiếc lại dẫn đến lời chia tay đến từ người đàn ông kia.

Sau đó cô phát hiện anh ta đã có người mới. Ngoài ra, Thanh Tâm còn tiết lộ bản thân càng đau lòng hơn khi biết được người yêu kết hôn chỉ 5 tháng sau khi chia tay cô.

Nữ chính "Người ấy là ai" tập 8 là MC thời tiết Thanh Tâm.

Được biết, Thanh Tâm sinh năm 1992. Cô hiện tại đang đảm nhận vai trò MC/BTV Thời tiết của Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh.

Sở hữu gương mặt khả ái, thân hình cân đối nên Thanh Tâm được nhiều người mệnh danh là "hot girl thời tiết" hay "nữ thần thời tiết. Cô nàng cũng từng nhận được một số giải thưởng như Gương mặt khả ái tại cuộc thi Miss TVPro 2011, Á khôi 1 cuộc thi Miss Hanoi Photo Model.

Thanh Tâm là MC Đài phát thanh và Truyền hình Quảng Ninh.

Nhan sắc xinh đẹp của Thanh Tâm

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới