TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ cơ phó 36 tuổi của Việt Nam gây sốt báo Trung vì trẻ đẹp như gái đôi mươi dù đã có 2 con

Chủ nhật, 20/06/2021 10:29

Mới đây, trang tin QQ của Trung Quốc đã có bài viết nhắc đến nữ cơ phó Võ Hồng Hạnh của Việt Nam với những mỹ từ để miêu tả nhan sắc trẻ đẹp của cô.

Dẫn tin theo báo chí Việt Nam, trang QQ cho biết nữ cơ phó xinh đẹp Võ Hồng Hạnh được nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung như gái đôi mươi. Nhiều người đã đặt tên cho cô là "Bông hồng trong buồng lái" sau khi nhìn thấy bức ảnh của cô khi đang làm việc tại một hãng hàng không Việt Nam. Và những bức ảnh này của cô cũng được truyền thông trong và ngoài nước chú ý.

Nữ cơ phó 36 tuổi Võ Hồng Hạnh gây chú ý khi sở hữu nhan sắc trẻ đẹp như gái đôi mươi dù đã có 2 con.

Võ Hồng Hạnh sinh năm 1985 và đã là mẹ của hai nhóc tỳ. Nhưng trong mắt cư dân mạng, Võ Hồng Hạnh vẫn trẻ trung, năng động như một cô gái tuổi đôi mươi. Nhìn qua ảnh, làn da trắng trẻo, mịn màng và vóc dáng mảnh mai, hầu như không ai tin rằng cô đã từng hai lần sinh nở và ở tuổi gần 40.

Thông tin cho biết, Võ Hồng Hạnh chia rẻ rằng do đợt dịch bệnh gần đây, các chuyến bay thương mại giảm đi đáng kể nên thời gian rảnh rỗi cũng tăng lên giúp cô có nhiều thời gian chăm sóc gia đình và cải thiện bản thân.

Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da, Võ Hồng Hạnh chia sẻ: “Trước đây, vì quen với guồng quay công việc bận rộn nên lúc đầu chế độ ăn uống của tôi rất thất thường. Nhưng hiện tại, tôi đang cố gắng ăn đủ bữa và hạn chế ăn tối. Rau xanh, hoa quả đồng thời uống mật ong thường xuyên là cách dưỡng da tốt nhất.

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, nữ cơ phó cũng cân đối khẩu phần ăn. "Ví dụ hôm nay ăn nhiều thì ngày mai hoặc ngày mốt chắc chắn tôi sẽ ăn ít hơn, hoặc chỉ ăn sáng hoặc trưa, tối thì ăn hoa quả. Ngoài ra, ăn thịt cũng là một lựa chọn tốt”, Võ Hồng Hạnh chia sẻ.

Võ Hồng Hạnh cũng cho biết cô chưa bao giờ bận tâm đến việc duy trì cân nặng của mình, bởi những thói quen sinh hoạt lành mạnh này sẽ giúp cô giảm cân.

Sau khi biết về bí quyết dưỡng nhan của Võ Hồng Hạnh, cư dân mạng cũng bày tỏ ý kiến. Trong số đó, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cô trông thật trẻ trung, xinh đẹp và có lối sống lành mạnh. Ngoài ra, một số cư dân mạng cho rằng, việc thay đổi nhan sắc và tuổi thanh xuân là kết quả của sự kiên trì lâu dài, mong đại đa số chị em phụ nữ có thể hiểu được sự thật này.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới