TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đón sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, người thân

Thứ ba, 29/09/2020 21:09

Không tổ chức rình rang, tiệc mừng tuổi mới của cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương rất đơn giản và ấm cúng.

Mừng ngày sinh nhật, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã đi ăn cùng gia đình và bạn bè. Trong ngày thêm tuổi mới, nữ cơ trưởng nổi tiếng mặc váy chấm bi nhẹ nhàng. Ở tuổi ngoài 30 và đã trải qua một lần sinh nở nhưng Huỳnh Lý Đông Phương vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung đáng ghen tỵ. Đáp lại tình cảm và sự yêu mến mọi người dành cho mình, Huỳnh Lý Đông Phương viết: "Phương chân thành cảm ơn lời chúc sinh nhật của cả nhà đã gửi đến Phương".

Sinh nhật ấm cúng của cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương.

Bữa tiệc có sự xuất hiện của rất nhiều người thân và bạn bè của nữ cơ trưởng.

Sau ồn ào, Đông Phương đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con gái bé Pika (tên thật Khánh An). Để tránh bị săm soi, nữ cơ trưởng cũng hiếm khi đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân.

Khoảng thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công việc chính của cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Khi không có lịch bay, cô dành phần lớn thời gian cho gia đình: "Thời Covid-19: Cơ trưởng hết bay, ở nhà làm nội trợ. Ngoài nấu ăn, làm cô giáo, y tá, cảnh sát, bác sĩ tâm lý, nhạc sĩ, người kể chuyện thì em cũng đã học thêm kỹ năng làm nails. Vài ngày nữa chắc bị lôi ra bắt học cắt tóc nữa quá", Huỳnh Lý Đông Phương viết. Nhưng đến hiện tại, khi đường bay mở lại, nữ cơ trưởng quay trở về guồng quay công việc bận rộn của mình.

Huỳnh Lý Đông Phương và con gái.

Quãng thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên công việc của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới