TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ giảng viên Âu Hà My mặc giản dị đi lễ chùa ngày rằm, dân mạng rầm rầm gửi lời khen

Thứ hai, 30/11/2020 10:05

Không chuộng gu ăn mặc hở bạo như trước, việc tiết chế trong phong cách của Âu Hà My được nhiều người khen ngợi.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sống chung chưa đầy năm, nữ giảng viên đã lên tiếng tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối. Không chỉ vậy, ở thời điểm đó, Trọng Hưng còn không hài lòng với thói quen mặc đồ hở bạo đăng Facebook của vợ mình. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cho biết mình và mẹ nhiều lần góp ý nhưng Âu Hà My không thay đổi.

Cuộc hôn nhân cổ tích của Âu Hà My và Trọng Hưng chỉ kéo dài vỏn vẹn 11 tháng.

Sau ồn ào, Âu Hà My đóng trang cá nhân một quãng thời gian dài. Đúng ngày 20/11, cô trở lại mạng xã hội với hoạt động từ thiện giúp đỡ miền Trung. Từ đó đến nay, nữ giảng viên không đề cập gì đến ồn ào với chồng cũ mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng. Khác với trước, đến hiện tại Âu Hà My cũng tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Vợ cũ Trọng Hưng thường mặc đồ kín đáo khi đi tụ tập bạn bè hay từ thiện.

Mới đây, Âu Hà My cũng đăng ảnh mặc đồ kín đáo đi lễ ngày rằm ở một ngôi đền thiêng ở Thanh Hóa: "Ngày rằm con thành tâm về lễ cô". Vẻ đẹp phúc hậu, dịu dàng của nữ giảng viên Âu Hà My nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Âu Hà My mặc đồ giản dị khi đi lễ chùa.

Bình luận khen ngợi của dân mạng dành cho nữ giảng viên.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới