TRẺ » Hotgirl, hotboy

Nữ giảng viên Âu Hà My mặc hở trở lại, lấp ló gò bồng đảo căng đầy hậu ồn ào ly hôn Trọng Hưng

Thứ hai, 21/12/2020 11:09

Sau quãng thời gian khá dài tiết chế trong cách ăn mặc, nữ giảng viên Âu Hà My giờ đã diện đồ hở bạo trở lại.

Quay lại cuộc sống đời thường sau khi ly hôn Trọng Hưng, động thái của nữ giảng viên Âu Hà My vẫn được nhiều người quan tâm. Mở lại trang cá nhân, vợ cũ Trọng Hưng liên tục cập nhật ảnh đi từ thiện, lễ chùa và tụ tập bạn bè. Điểm chung có thể thấy, Âu Hà My mặc kín đáo hơn sau khi bị chồng "bóc phốt". Cô thường diện váy có cổ, sơ mi hoặc áo len kín đáo.

Thế nhưng sau quãng thời gian tiết chế, mới đây Âu Hà My đăng ảnh diện đồ hở bạo trở lại. Âu Hà My mặc váy lệch vai, cúp ngực khoe gò bồng đảo căng đầy và phần chân váy xẻ tà khá cao. Kèm theo loạt ảnh trong một không gian sang chảnh, nữ giảng viên viết: "Phụ nữ không nhất thiết phải trở thành công chúa của bất kỳ một chàng hoàng tử nào, nhưng nhất định phải trở thành nữ hoàng của chính cuộc đời mình".

Âu Hà My trở lại mặc gợi cảm sau ồn ào với chồng cũ.

Chiếc váy lệch vai, xẻ chân giúp vợ cũ Trọng Hưng khoe lợi thế cơ thể.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng là cặp đôi đẹp, được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng sống chung chưa đầy năm, nữ giảng viên đã lên tiếng tố chồng ngoại tình. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng lại bị chồng cũ tố ngược vì tội quay lén, xâm phạm đời tư, nói dối. Không chỉ vậy, ở thời điểm đó, Trọng Hưng còn không hài lòng với thói quen mặc đồ hở bạo đăng Facebook của vợ mình. Nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cho biết mình và mẹ nhiều lần góp ý nhưng Âu Hà My không thay đổi.

Trước đây, sau khi bị chồng cũ "bóc phốt", Âu Hà My đã chuyển sang mặc đồ kín đáo trong một quãng thời gian khá dài.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới